Star Wars: The Rise of Skywalker อาจจะยังมีเนื้อเรื่องต่อ

Star Wars: The Rise of Skywalker ได้มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในฐานะหนังภาคที่ 9 ของซีรีส์ที่เดินทางมาเป็นเวลาหลายทศวรรษ และเป็นหนังที่จะปิดฉากเรื่องราวมหากาพย์ที่ชื่อว่า Skywalker Saga ลงอย่างสมบูรณ์ แต่อย่างไรก็ดีเรื่องราวทั้งหมดอาจไม่ได้จบลงในภาคนี้ก็เป็นได้

โดยเป็นการให้สัมภาษณ์ในงาน Star Wars Celebration เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยทาง Kathleen Kennedy ประธานของ Lucasfilm ได้มีการเปิดเผยว่าเรื่องราวของหนังในภาคนี้นั้นจะเต็มไปด้วยความหลากหลายอารมณ์ผสมปนเปกันไป และเธอก็ยืนยันว่าทางทีมงานนั้นไม่ได้มองไปที่การจบเนื้อหาของมันทั้งหมดมาตั้งแต่แรก แต่อย่างไรก็ดีมันจะเป็นการขมวดปมทั้งหมดของ Skywalker Saga อย่างแน่นอน

แต่เรื่องราวของมันจะจบลงอย่างไร และจะทิ้งปมอะไรให้ไปสานต่อมหากาพย์ใหม่อย่างไรนั้นก็ยังทำได้เพียงแค่การคาดเดาเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่ Star Wars: The Rise of Skywalker ทาง Bob Iger ประธานของ Dinsey ก็ได้ยืนยันแล้วว่ามันแฟรนไชส์นี้จะหายไปจากโลกของภาพยนตร์จอเงินพักใหญ่อย่างแน่นอนเพื่อเตรียมงานสร้างมหากาพย์ใหม่ที่แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือไตรภาค Star Wars ใหม่ของ Rian Johnson ผู้กำกับจาก The Last Jedi และหนังอีกเรื่องของ David Benioff และ D.B. Weiss ผู้สร้างซีรีส์ Game of Thrones ที่ทาง Disney หวังเอาไว้ว่ามหากาพย์ใหม่นี้จะดำเนินเรื่องราวไปได้อีกนับสิบปีหลังจากที่มันได้เริ่ม

โดย Star Wars: The Rise of Skywalker นั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 19 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้