Child’s Play ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาแล้ว

ตุ๊กตาผี Chucky เตรียมกลับมาสร้างความสยองขวัญกันอีกครั้งแล้วกับ Child’ s Play หนังที่จะเป็นการรีบูตเรื่องราวจากหนัง Slasher สยองขวัญสุดคลาสสิคในชื่อเดียวกันที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงยุค 90s และในวันนี้มันก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดยจากในตัวอย่างนั้นเราก็จะได้เห็นว่าเรื่องราวของ Child’ s Play ในเวอร์ชันนี้จะมีความแตกต่างไปจากต้นฉบับเป็นอย่างมาก โดยมันจะเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างแม่และลูก (ที่รับบทโดย Aubrey Plaza และ Gabriel Bateman) ที่ไม่ค่อยจะดีนักจนเรื่องราวได้นำพาไปสู่การมาของ Chucky ตุ๊กตาหุ่นยนต์ที่มาพร้อมกับ AI ความนึกคิดเป็นของตนเองที่จะมาเป็นเพื่อนยามเหงาแก่คนในครอบครัว แต่แล้วก็ดูเหมือนว่ามันได้เกิดความผิดพลาดบางอย่างในตัวระบบจนทำให้เจ้า Chucky นั้นออกตามฆ่าผู้คนไปทั่ว

Child’ s Play นั้นเป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง Lars Klevberg และสิ่งที่ทำให้มันน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีกก็คือในหนังเวอร์ชันนี้จะได้ทาง Mark Hamill เจ้าของบท Luke Skywalker และเจ้าของเสียงพากย์ของ Joker มาเป็นผู้ให้เสียงเป็น Chucky อีกด้วย ซึ่งในตอนนี้ตัวหนังมีกำหนดฉายแล้วอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มิถุนายนนี้

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้