Masters of the Universe โดนเลื่อนฉายไปเป็นปี 2020

ยังคงตกระกำลำบากกันอย่างต่อเนื่อง แต่คิดในอีกแง่มันก็อาจจะเป็นเรื่องดีก็เป็นได้สำหรับหนังอย่าง He-Man and the Masters of the Universe ของทาง Sony ที่ล่าสุดได้ก็ได้มีการประกาศเลื่อนกำหนดฉายออกมาแล้วเป็นปี 2020 โดยที่ยังไม่มีวันที่ชัดเจนแต่อย่างใด

โดยตัวหนัง Masters of the Universe เดิมทีมีกำหนดฉายในเดือนธันวาคมของปีนี้ หลังจากที่มันได้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้กำกับ และถูกชะลอการสร้างมาหลายต่อหลายรอบในการนำเอาการ์ตูนแอนิเมชันสุดคลาสสิคในยุค 80s กลับมาขึ้นจออีกครั้งหลังจากที่เคยถูกนำไปสร้างเป็นหนังมาแล้วเมื่อปี 1987 และได้ทางดารานักบู๊ในยุคนั้นอย่าง Dolph Lundgren มารับบทเป็น He-Man

อย่างไรก็ดียังไม่มีการเปิดเผยออกมาถึงสาเหตุที่ทำให้ทาง Sony เลื่อนกำหนดการฉายออกไป โดยคาดว่าน่าจะเป็นเพราะตัวหนังเพิ่งจะได้ทางผู้กำกับอย่าง Adam และ Aron Nee มาทำหน้าที่กำกับเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว หลังจากที่ตัวหนังถูกดองการสร้างมาอย่างยาวนานด้วยการเปลี่ยนตัวผู้กำกับหลายต่อหลายคนทั้ง Joel Silver, Jeff Wadlow และ McG รวมไปถึง David S. Goyer ที่เคยมารับหน้าที่ในการเขียนบทที่ทาง Sony ดูไม่ค่อยพอใจนักเนื่องจากเนื้อเรื่องของมันใหญ่โตเกินทุกสร้างที่ตั้งไว้ ประกอบกับการที่ตัวหนังนั้นอาจจะยังหานักแสดงรายอื่นไม่ได้นอกจาก Noah Centineo ที่จะมารับบทเป็น He-Man ในเวอร์ชันใหม่นี้ ซึ่ง David S. Goyer แม้จะไม่ได้เขียนบทให้กับหนังแล้วแต่เขาก็ยังคงทำหน้าที่เป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างของหนังเช่นเดิม

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้