Thor 4 อาจกำลังมาพร้อมผู้กำกับคนเดิม?

ยังไม่มีใครรู้ว่าเรื่องราวของ Marvel Cinematic Universe หลังจาก Avengers: Endgame จบมันจะเป็นอย่างไร เพราะมันมีการเปิดเผยออกมาหลายต่อหลายครั้งแล้วว่าเรื่องราวของ MCU หลังจากนี้นั้นมันจะแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และแฟรนไชส์ไหนกันที่ได้จะไปต่อบ้างนับหลังจากนี้

โดยล่าสุดทาง Tessa Thompson ดาราผู้รับบทเป็น Valkyrie ใน Thor: Ragnarok ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง LA Times เอาไว้ว่ามีความเป็นไปได้ไหมที่เธอจะได้กลับมารับบทเป็นตัวละครที่เธอได้แสดงอีกครั้งใน MCU หลังจากมีข่าวลือออกมาว่าเธอเองก็จะเป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้ปรากฏตัวใน Avengers: Endgame ด้วย

ซึ่งเธอได้แย้มออกมาว่าเธอได้ยินข่าวบางอย่างจากทีมงานมาแล้วว่า Thor 4 นั้นได้มีการยื่นเรื่องในการสร้างกับทาง Disney แล้ว แต่เธอก็ไม่แน่ใจว่าข้อมูลที่ได้ยินมามันจริงหรือไม่ แต่อย่างไรก็ดีมันมีความเป็นไปได้ว่าผู้กำกับ Taika Waititi นั้นน่าจะได้กลับมาพร้อมกันด้วย

โดย Thor ภาค 1 และ 2 นั้นนับได้ว่าเป็นหนังที่ไม่ค่อยสนุกมากนักเมื่อเทียบกับหนัง MCU เรื่องอื่นๆ จนมันได้ทาง Taika Waititi มาคุมงานสร้างในหนัง Thor: Ragnarok ที่เต็มไปด้วยอารมณ์และทำให้มันประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจนักหากมันจะได้สร้างภาคต่อพร้อมกับผู้กำกับคนเดิม เว้นเสียแต่ว่าบทบาทของ Thor จะจบลงใน Avengers: Endgame ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 24 เมษายนนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้