เผยโฉม Chucky แบบเต็มๆ ใน Child’s Play ภาครีบูต

Child’ s Play หนึ่งในหนัง Slasher สุดคลาสสิคกำลังจะได้กลับมาให้เราได้ชมกันอีกครั้งแลัว และในการกลับมาครั้งนี้ยังได้ดาราและนักพากย์อย่าง Mark Hamill ผู้รับบท Joker ในหนังแอนิเมชันของ DC มาให้เสียงพากย์เป็นเจ้าตุ๊กตา Chucky อีกด้วย

โดยในวันนี้ทาง Mark Hamill นั้นก็ได้มีการเปิดเผยภาพแรกของตัวละครที่เขาจะได้ไปเป็นผู้ให้เสียงออกมาแบบเต็มๆ แล้วกับ เจ้า Chucky ในเวอร์ชันใหม่ที่มันจะไม่ใช่เพียงแค่ของเล่น แต่จะเป็นเพื่อนที่แสนดีของลูกๆ หลานๆ พร้อมทั้งยังได้เผยกำหนดวันฉายของหนังอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มิถุนายนนี้

สำหรับ Child’ s Play ภาครีบูตนั้นจะได้ทาง Lars Kievberg มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับจากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย Tyler Burton Smith และอำนวยการสร้างโดย David Katzenberg และ Seth Grahame-Smith ภายใต้การดูแลของ Aaron Schmidt โดยเรื่องราวของหนังในภาคนี้นั้นจะแตกต่างไปจากต้นฉบับจากเรื่องของผีสางคำสาปต่างๆ นั้นจะถูกแทนที่ด้วยความสยองของเทคโนโลยีในปัจจุบันแทน ซึ่งแทนที่เจ้า Chucky ในเวอร์ชันนี้จะถูกสิ่งสู่โดยวิญญาณฆาตกร มันก็จะถูกแทนที่ด้วย AI ของหุ่นที่ผู้สร้างดันถอนตัวควบคุมความรุนแรงของมันออกจนส่งผลให้มันกลายเป็นหุ่นนักเชือดไปนั่นเอง

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้