หนังซีรีส์ Marvel บน Disney+ จะส่งผลต่อหนังภาคหลักอย่างมาก

Disney และ Marvel Studios เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการสร้างเรื่องราวต่างๆ นับตั้งแต่ที่พวกเขาได้เริ่มสร้าง Marvel Cinematic Universe มาตั้งแต่ในหนัง Iron Man ภาคแรก ไปจนถึงการสร้างหนังซีรีส์เรื่องแยกอย่าง Agent of SHIELD เองก็ด้วยที่เหล่าตัวละครทั้งหมดยังอยู่ในรากฐานของโลกแห่งเดียวกัน และมันก็จะยิ่งขยายใหญ่ไปมากขึ้นกว่าเดิมด้วยการมาของซีรีส์ของเหล่าตัวละครต่างๆ จาก MCU ที่จะลงให้กับบริการ Streaming Service น้องใหม่อย่าง Disney+

โดยล่าสุดนั้นทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าซีรีส์ใหม่ของ Marvel ที่จะลงให้กับ Disney+ นั้นมันจะเป็นจุดตัดของเรื่องราวที่ส่งผลอย่างมากกับตัวหนังในอนาคต และมันก็จะเป็นเรื่องราวใหม่ๆ ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้สำรวจลึกลงไปยังตัวละครต่างๆ กันมากขึ้น

ซึ่งในการเปิดตัว Disney+ นั้นก็ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าเหล่าตัวละครต่างๆ ทั้ง Loki, Hawkeye, Winter Soldier และ Falcon รวมไปถึง Vision และ Scarlet Witch นั้นจะได้มีซีรีส์ภาคแยกต่างหากโดยจะได้นักแสดงนำคนเดิมจากในหนังภาคหลักมารับบท โดยทาง Feige ได้บอกว่ามันจะมีทั้งซีรีส์ 6 ตอน 8 ตอน และ 10 ตอนที่จะทำให้เราได้เห็นเรื่องราวการเติบโตของตัวละครเหล่านั้น และการเติบโตของพวกเขาก็จะไปโผล่ให้เราได้เห็นในหนัง Marvel ที่จะออกมาในอนาคตนั่นเอง

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้