K-2SO จะกลับมาในซีรีส์ Rogue One ภาคต้นของ Disney+

เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะได้มาออกฉายให้กับ Disney+ อย่างแน่นอนสำหรับภาค Spinoff ของ Rogue One: A Star Wars Story ที่จะเป็นเรื่องราวกตาผจญภัยของตัวละคร Cassina Andor ที่รับบทโดย Diego Luna

สำหรับ Disney+ นั้นในที่สุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านก็ได้มีการเปิดตัวแพลตฟอร์มไปแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมวันปล่อยและค่าบริการรายเดือนที่ถูกกว่าคู่แข่งอย่าง Netflix เกือบเท่าตัว แต่จะมาพร้อมกับจุดแข็งด้วยเนื้อหา Exclusive ของ Disney ทั้ง Marvel และ Star Wars ที่จะมีซีรีส์ภาคแยกของทั้งสองจักรวาลมาเป็นเรือธงเพื่อดึงดูดผู้ใช้งาน โดยสำหรับ Star Wars นั้นก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีซีรีส์ภาคแยกออกมาให้เราได้ชมกันถึงสองเรื่องโดยเรื่องแรกก็คือ The Mandalorina ที่จะเป็นการเล่าเรื่องราวของที่มาของชนเผ่านักล่าค่าหัวอย่าง Boba Fett และอีกเรื่องก็คือซีรีส์ภาคปฐมบทของ Rogue One: A Star Wars Story นั่นเอง

โดยนอกจาก Diego Luna ที่จะกลับมารับบทเป็น Cassian Andor แล้ว ล่าสุดยังได้มีการยืนยันจากทาง Alan Tudyk อีกด้วยในงานเปิดตัวของ Disney+ ว่าเขาจะกลับมารับบทเป็นตัวละครที่แฟนชื่นชอบอย่าง K-2SO อีกครั้งในฉบับซีรีส์ด้วย ซึ่งเขาเองก็ดีใจที่ได้กลับมาเล่นร่วมกับ Diego Luna และได้กลับมายังจักรวาล Star Wars อีกครั้งเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

โดยเรื่องราวของซีรีส์นี้แน่นอนว่าได้รับการยืนยันแล้วว่ามันจะเป็นภาคเหตุการณ์ก่อนหน้า Rogue One ในช่วงที่ Cassina Andor นั้นยังคงเป็นสายลับที่แฝงตัวอยู่กับกลุ่มจักรวรรดิซึ่งมันก็ทำให้นอกจาก Cassian และ K2 แล้วมันก็ไม่น่าจะมีตัวละครจากภาค Rogue One กลับมาเพิ่มเติม ซึ่งเราก็คงต้องรอดูรายละเอียดกันต่อไปในงาน Star Wars Celebration ที่กำลังจะจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้