ผู้สร้างยันหนังภาคแยกของ The Crooked Man ยังไงก็มาแน่!

The Conjuring ผลงานเขย่าขวัญของผู้กำกับ James Wan นั้นไม่น่าเชื่อว่ามันจะได้กลายเป็นรากฐานของหนังสยองขวัญในเรื่องอื่นๆ อีกมากมายจนกลายเป็นจักรวาลของตัวเอง ซึ่งในตอนนี้เราก็มีทั้ง Annabelle และ The Nun ที่ได้ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว แต่หากยังจำกันได้ใน The Conjuring 2 นั้นมันยังมีอีกหนึ่งตัวละครที่ยังไม่ได้รับการสร้างเป็นหนังแยกซึ่งก็คือ Crooked Man นั่นเอง

โดย Peter Sanfran ผู้อำนวยการสร้างของหนังได้มีการเปิดเผยให้กับทางเว็บไซต์ Comicbook ได้ฟังว่าในตอนที่พวกเขาสร้าง The Conjuring 2 เสร็จนั้นพวกเขาได้มีการวางแผนที่จะสร้าง Crooked Man เป็นหนังเรื่องต่อไปเป็นอันดับแรกๆ แต่ด้วยกระแสของผู้ชมกับตัวละครอย่างผีแม่ชีนั้นมันก็ทำให้พวกเขาจึงได้มาสร้าง The Nun แทนที่นั่นเอง

 

อย่างไรก็เขาได้ยืนยันว่า Crooked Man นั้นยังไงก็ยังอยู่ในแผนการสร้างแน่ๆ แต่ในตอนนี้เขาเองก็อยากที่จะทำให้หนังแต่ละเรื่องนั้นเริ่มมีความสมดุลกันก่อน แม้มันจะยังไม่มีการอัปเดตใดๆ เพิ่มเติมออกมาในตอนนี้ แต่พวกเขาได้ก็มีการร่างบทของมันเอาไว้แล้วจะได้สร้างตอนไหนนั้นก็อาจขึ้นกับความสนใจของผู้ชมเองด้วย

โดยในตอนนี้เรามีหนังในจักรวาล Conjuring ต่อคิวให้ได้ชมกันถึง 3 เรื่องทั้ง The Curse of La Llorona ที่จะเข้าฉายในวันที่ 17 เมษายนนี้ Annabelle Comes Home ที่จะเข้าฉายในวันที่ 27 มิถุนายน และ The Conjuring 3 ที่จะเข้าฉายในวันที่ 10 กันยายน 2020 ซึ่งหลังจากนี้ Crooked Manอาจจะได้มาเป็นคิวต่อไปก็เป็นได้

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้