เผยภาพแรกของทรามวัยกับไอ้ตูบฉบับ Live-Action

Disney เตรียมมาเขย่าวงการ Streaming Service ให้สั่นสะเทือนแล้วสำหรับบริการใหม่ของพวกเขาได้ที่มีการเปิดเผยวันที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้สำหรับบริการอย่าง Disney+ ที่จะมาพร้อมกับจุดแข็งด้วยเนื้อหาสุด Exclusive จากแฟรนไชส์ระดับยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น Star Wars, Marvel, Disney และ Pixar และหนึ่งในหนังที่จะเข้าไปอยู่ในไลน์อัพวันแรกที่เปิดให้บริการก็คือหนัง Lady and the Tramp หรือทรามวัยกับไอ้ตูบฉบับ Live Action นั่นเอง

โดยเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทาง Disney ได้มีการเปิดตัวระบบของ Disney+ ให้เราได้เห็นกันแบบเต็มๆ แล้วซึ่งภายในการเปิดตัวนั้นก็ได้มีประธานอย่าง Kevin Mayer ที่ได้มาแสดง User Interface ต่างๆ ของ Disney+ ให้เราได้ชมกันซึ่งในระหว่างที่มีการสาธิตนั้นมันก็ได้มีภาพของ Lady and the Tramp ปรากฏให้เห็นอีกด้วย

โดย Lady and the Tramp จะได้ทาง Charlie Beam ผู้กำกับจาก The LEGO Ninjago มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับจากบทที่ดัดแปลงโดย Andrew Bujalski และอำนวยการสร้างโดย Brigham Taylor ซึ่งตัวหนังจะได้ทาง Tessa Thompson, Justin Theroux, Janelle Monae, Thomas Mann, Kiersey Clemons, Benedict Wong, Ashley Jensen, และ Yvette Nicole Brown มาร่วมแสดงอีกด้วย

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้