แฟนๆ อาจจะต้องรอ X-Men ฉบับ MCU กันอีกนานมากๆ

ในที่สุดแฟรนไชส์หนังอย่าง X-Men ก็ได้กลับมาอยู่ในอ้อมอกของ Marvel อย่างที่แฟนๆ Marvel หลายคนรอคอยกันมานานแล้วที่จะได้เห็นเหล่ามิวแทนต์เข้ามาโลดแล่นอยู่ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe หลังจากที่ Disney ได้ทำการเข้าซื้อกิจการของ 21st Century Fox เสร็จสิ้นเรียบร้อยไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ดีสำหรับแฟนๆ ของ X-Men แล้วก็อาจจะต้องรอกันอีกนานกว่าตัวละครที่รักทั้งหลายไม่ว่าจะ Wolverine, Cyclops หรือ Jean Grey จะได้มาปรากฏตัวใน MCU จากการยืนยันของ Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ที่ได้ออกมายืนยันแล้วว่ามันอาจจะต้องรอกันอีกนาน

ซึ่งสาเหตุนั้นก็เป็นเพราะในตอนนี้ Marvel ได้เริ่มทำแผนงานสำหรับ 5 ปีข้างหน้าไปแล้ว ซึ่งมันเป็นแผนงานก่อนที่ข้อสรุปทั้งหมดเหล่านั้นจะเสร็จสิ้น แต่อย่างไรก็ดีทาง Kevin Feige เองก็ยินดีที่ในที่สุดก็ได้แฟรนไชส์ X-Men นี้มาอยู่ในมือและเขาเองก็รอคอยที่จะได้เห็นมันในหนังเขา Marvel เองเช่นกัน

อย่างไรก็ดีในปีนี้เราก็ยังคงได้ชม X-Men ภาคสุดท้ายของ Fox กันอย่างแน่นอนกับ X-Men: Dark Phoenix ที่จะเป็นบทสรุปของเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ Avengers: Endgame กันเลยทีเดียว โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 6 มิถุนายนนี้

ที่มา: Comicbook

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้