Stan Lee จะปรากฏตัวใน Avengers: Endgame เป็นเรื่องสุดท้าย

ได้เวลาต้องจากลากันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับผู้ให้กำเนิดเหล่าตัวละครของ Marvel อย่าง Stan Lee ที่ได้จากโลกไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อปีที่ผ่านมา และ Avengers: Endgame นี้ก็จะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายที่เขาจะได้มาปรากฏตัวเป็นดารารับเชิญแล้ว หลังจากที่ได้ไปปรากฏตัวใน Captain Marvel หลังจากที่เขาได้เสียชีวิต

โดยเป็นทางสองผู้กำกับทั้ง Joe และ Anthony Russo ที่ได้ยืนยันกับทางเว็บไซต์ Comicbook ว่า Stan Lee นั้นจะมาปรากฏตัวใน Avengers: Endgame ซึ่งเป็นเรื่องสุดท้ายที่เขาได้มาแสดงเป็นดารารับเชิญก่อนที่เข้าจะเสียชีวิต และแน่นอนว่าเขาจะมาปรากฏตัวอย่างไรนั้นมันก็ยังคงต้องเป็นความลับจนกว่าผู้ชมไปได้ไปชมกันในโรงภาพยนตร์นั่นเอง

ซึ่งทั้งคู่ได้บอกว่าการปรากฏตัวของเขาในครั้งนี้พวกเขาได้ใส่ใจเป็นอย่างมากที่จะนำเอาฉากที่ Stan Lee แสดงมาใส่ไว้ในหนัง และมันก็จะเป็นบทบาทที่แฟนๆ คาดเดากันไม่ถูกอย่างแน่นอนว่าเขาจะได้มาปรากฏตัวแบบไหน และก็คงไม่ต้องคาดเดากันให้เสียเวลาเพราะ Avengers: Endgame นั้นจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 เมษายนนี้ และจะเป็นการปิดฉาก Infinity Saga อย่างเป็นทางการหลังจากเดินทางกันมาร่วมทศวรรษกับหนังทั้งหมด 22 เรื่อง

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้