Gabriel Luna เผยบทบาทฅนเหล็กใน Terminator: Dark Fate

หลังจากพาแฟนๆ ออกทะเลไปหลายภาคในที่สุดแฟรนไชส์ Terminator ก็ได้กลับมาสู่ความเป็นหนังฅนเหล็กในแบบที่ควรจะเป็นอีกครั้งกับ Terminator: Dark Fate ภาคต่อย่างเป็นทางการของ Terminator 2: Judgement Day ที่ได้ทาง James Cameron มาทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้าง และยังได้ Tim Miller ผู้กำกับจาก Deadpool มากำกับอีกด้วย

นอกจากดาราหน้าเก่าอย่าง Arnold Schwarzenegger และ Linda Hamilton ที่กลับมารับบทบาทเดิมแล้ว Terminator: Dark Fate ยังมาพร้อมกับนักแสดงชุดใหม่อีกด้วยโดยหนึ่งในนั้นก็คือ Gabriel Luna นักแสดงผู้รับบท Ghost Rider ใน Agents of SHIELD นั่นเองที่จะมารับบทเป็นคนเหล็กคนใหม่ในหนังภาคนี้

โดย Gabriel Luna ได้เปิดเผยถึงการมารับบทบาทของเขาในครั้งนี้ในงาน CinemaCon ที่ผ่านมาว่าเขาใช้เวลาเป็นอย่างมากในการสร้างตัวละครตนเหล็กตัวนี้ ซึ่งในช่วงแรกที่เขาตกลงเซ็นสัญญามันยังไม่มีแม้แต่บทภาพยนตร์ออกมาให้อ่านว่าบทบาทของเขาจะเป็นอย่างไร ซึ่งเขาก็ได้พยายามในการสร้างร่างกายให้เหมาะสมมากที่สุดและยังได้ใส่การเคลื่อนที่ของตนเหล็กในแบบฉบับของเขาเข้าไปในบทบาทอีกด้วย และหลังจากที่เขาได้บทจาก James Cameron และ Tim Miller ต้นเหล็กที่เขารับบทนั้นมันก็คือส่วนผสมของไอเดียจากทั้งตัวของเขา James Cameron และ Tim Miller นั่นเอง

โดยในงาน CinamCon นั้นได้มีการฉายภาพฟุตเตจของหนังให้กับเหล่าแฟนๆ ได้ชมกันด้วยโดยมันเป็นฉากที่ Linda Hamilton นั้นจะต้องเข้าไปต่อสู้กับ Gabriel Luna เพื่อปกป้องตัวละครที่แสดงโดย Dani Ross ร่วมกับต้นเหล็กกึ่งมนุษย์ที่รับบทโดย Mckenzie Davis ซึ่งเต็มไปด้วยการระเบิดภูเขาเผากระท่อมมากมายและแฟนๆ ที่ต่างได้ชมนั้นก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่ามันโหด ดิบ และดาร์กเป็นอย่างมากทีเดียว

Terminator: Dark Fate มีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้