Tobey Maguire ไม่ปฏิเสธที่จะกลับไปเล่นบท Spider-Man อีกรอบ

ก่อนการมาของ Marvel Cinematic Universe แฟรนไชส์อย่าง Spider-Man เองก็นับได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังฮีโร่ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนและมันก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทีเดียว และเบื้องหลังความสำเร็จนั้นก็คือฝีมือการแสดงของ Tobey Maguire ในบทบาทของ Peter Parker นั่นเอง

แม้ Spider-Man ของ Tobey Maguire จะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจจากแฟนการ์ตูนสักเท่าไหร่ในช่วงแรกที่หนังได้มีการประกาศการสร้าง แต่หลังจากที่มันออกฉายมันก็ได้กลายเป็นหนึ่งหนังที่แฟนๆ หนังต่างชื่นชอบจนได้ออกมาจนถึงภาคที่ 3 ก่อนมันจะถูกรีเซตเรื่องราวใหม่กลายเป็น Amazing Spider-Man ที่ได้ทาง Adrew Garfield มารับบทแทน

โดยล่าสุดทาง Tobey Maguire ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter เอาไว้ว่าเขาเองก็ยังเปิดโอกาสในการกลับไปรับบทเป็น Spider-Man เสมอ ซึ่งเขาก็ไม่ได้บอกว่าอยากซะทีเดียวแต่มันก็ขึ้นว่าบทที่เขาจะได้รับนั้นมันมีความสมเหตุสมผลไหม

โดยเขายังได้เปิดเผยออกมาอีกด้วยว่าตัวเขาเองก็ยังไม่ได้ดู Spider-Man ในเวอร์ชันหลังๆ ทั้งหมด แต่ก็ชมว่าทั้ง Andrew Garfield และ Tom Holland ที่มารับบทบาทนี้ต่อนั้น ก็เป็นนักแสดงที่มีความสามารถเป็นอย่างมากทีเดียวและเขาก็ยินดีที่ทั้งคู่ได้แสดงในบทบาทนี้

ซึ่งก็ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็น Tobey Maguire กลับมารับบทเป็น Spider-Man อีกครั้งก็เป็นได้ แม้จะไม่ใช่หนังใหญ่แต่การได้รับบทบาทเป็นหนึ่งตัวละครใน Into the Spider-Verse นั้นมันก็เป็นความคิดที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้