เผยโลโก้อย่างเป็นทางการของ Terminator: Dark Fate

ในงาน CinemaCon ที่ได้มีการจัดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ภายในงานได้มีเหล่าค่ายภาพยนตร์นำเอาฟุตเตจของหนังที่กำลังอยู่ในระหว่างการสร้างไปเปิดฉายให้ผู้เช้าชมงานได้ชมกันอย่างมากมาย โดยหนึ่งในนั้นก็คือหนังอย่าง Terminator: Dark Fate ของผู้กำกับ Tim Miller ที่ในคราวนี้จะได้ผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์อย่าง James Cameron มาเป็นผู้อำนวยการสร้างเองกับมือ

โดยฟุตเตจที่ทั้ง Tim Miller และ James Cameron ได้นำมาแสดงนั้นมันก็เป็นฉากการหนีการไล่ล่าของ Dani Ramos, Mckenzie Davis และ Linda Hamilto ที่ต้องหนีและต่อสู้การไล่ล่าของตนเหล็กรุ่นใหม่ที่ได้ทาง Gabriel Luna มารับบท

[https://twitter.com/BrandonDavisBD/status/1113863928201629696]

และนอกจากฟุตเจดังกล่าวแล้วภายในงานยังได้มีการเปิดเผยภาพโลโก้อย่างเป็นทางการของหนังออกมาให้เราได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งจะยังคงใช้ฟอนต์ในรูปแบบเดิมของหนังในซีรี่ส์นี้ได้รับการปรับแต่งให้มีความทันสมัยมากขึ้นพร้อมกับชื่อภาค Dark Fate อย่างเป็นทางการของหนัง

โดย Terminator: Dark Fate นี้จะเป็นภาคต่อจาก Terminator 2: Judgement Day หนังภาคที่ดีที่สุดของแฟรนไชส์นี้ และจะเป็นการนำเอาทั้ง Linda Hamilton และ Arnold Schwarzenegger กลับมารับบทเดิมของทั้งคู่อีกครั้งพร้อมด้วยดาราหน้าใหม่มากมายทั้ง Mackenzie Davis, Natalia Reyes, Gabriel Luna, และ Diego Boneta โดยตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้