เผยตัวร้ายผู้ลึกลับใน James Bond ภาคที่ 25

James Bond ภาคที่ 25 เริ่มเดินหน้าถ่ายทำกันอย่างเป็นทางการแล้ว และในวันนี้เราก็ภาพจากกองถ่ายของภาพยนตร์ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วเช่นกัน ซึ่งมันก็ได้เผยให้เห็นถึงตัวละครที่จะมาเป็นตัวร้ายของ James Bond ในภาคนี้อีกด้วย

โดยเป็นภาพจากทาง Daily Express ซึ่งได้อธิบายถึงฉากที่มีการถ่ายทำว่ามันเป็นฉากที่เด็กสาวคนหนึ่งกำลังหนีออกจากบ้านและมีชายผู้สวมหน้ากากไล่ตามเธอมาอย่างเหนื่อยล้า ซึ่งในระหว่างการหลบหนีนั้นเธอได้ไปยืนอยู่บนพื้นที่น่าจะเป็นพื้นน้ำแข็งก่อนที่เธอจะร่วงลงไปด้านล่าง ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการใส่วิชวลเอฟเฟกต์เพิ่มเติมกันภายหลัง ซึ่งก่อนที่เธอจะตกลงไปนั้นมันก็มีฉากที่ชายสวมกากยิงปืนไปที่พื้นที่เธอยืนอยู่ด้วย ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าเขาอาจจะเป็นผู้ช่วยเธอในการหลบหนีในครั้งนี้ก็เป็นได้

[https://twitter.com/Daily_Express/status/1111551309017214976]

อย่างไรก็ดีมันยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการว่าตัวร้ายในเรื่องนี้จะเป็นใครและเรื่องราวของมันจะเชื่อมโยงกับ Spectre มากแต่ไหนและนอกจากนี้ตัวหนังยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงแบบเต็มๆออกมาอย่างเป็นทางการอีกด้วยหลังจากมีข่าวลือออกมาว่าทางนักแสดงอย่าง Rami Malek ที่เพิ่งจะคว้ารางวัลออสการ์จาก Bohemian Rhapsody นั้นจะมารับบทเป็นตัวร้ายใน James Bond ภาคนี้

โดย James Bond ภาคนี้คาดการณ์กันว่าจะใช้ชื่อว่า Eclipse โดยจะได้ทางนักแสดงชุดเก่าทั้ง Daniel Craig, Naomie Harris, Ben Whishaw, Lea Seydoux, และ Ralph Fiennes กลับมาพร้อมด้วยผู้กำกับคนใหม่อย่าง Cary Fukunaga โดยมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2020

ที่มา:Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้