Angelina Jolie อาจได้ร่วมเล่นใน The Eternals

The Eternals นั้นน่าจะเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในฐานะของหนึ่งในหนัง Marvel Cinematic Universe ที่น่าจะได้ปรากฏตัวในเฟสที่ 4 ที่กำลังจะมาถึงและมันก็จะเป็นการขยายเรื่องราวของจักรวาล Cosmic ของ Marvel ให้ไกลมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยล่าสุดนั้นได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าตัวหนังอาจได้ซุป’ ตาร์ดังมาร่วมแสดงอีกด้วย

โดยเป็นรายงานจากทาง The Hollywood Reporter ที่ได้มีการรายงานออกมาว่าดารารุ่นใหญ่อย่าง Angelina Jolie กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อมาแสดงใน The Eternals ของ Marvel แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใดว่าเธอจะได้รับบทเป็นตัวละครไหนใน The Eternals

สำหรับ Angelina Jolie นั้นเป็นหนึ่งในดาราที่ทาง Disney และ Marvel Studios เล็งอยากที่จะร่วมงานกับเธอมานานแล้วหลัง หลังจากที่ทาง Disney ได้เคยร่วมงานกับเธอในหนังอย่าง Maleficent ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2014 จนทำให้ในปี 2015 มันก็มีข่าวลือออกมาอีกด้วยว่าเธอนั้นเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้มาทำหน้าที่ในการกำกับหนังอย่าง Captain Marvel อีกด้วย

โดย The Eternals นั้นเป็นหนังสือการ์ตูนของ Jack Kirby ผู้สร้าง X-Men และ Fantastic Four ที่ได้เคยเปิดตัวในปี 1976 ซึ่งเป็นทีมฮีโร่ที่ทาง Jack Kirby ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก The New God หนังสือการ์ตูนที่เขาเป็นผู้เขียนสมัยอยู่กับทาง DC Comics ซึ่งก็น่าเสียดายที่ทั้งสองเรื่องนั้นไม่ค่อยจะได้รับความนิยมในหมู่ผู้อ่านสักเท่าไหร่ และกลายเป็นซีรีส์ที่รู้จักกันเฉพาะกับกลุ่มแฟนๆ พันธุ์แท้เท่านั้น แต่อย่างไรก็ดีทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ก็เชื่อว่ามันจะสามารถเดินตามรอยหนังอย่าง Guardians of the Galaxy ที่ก่อนหน้านี้เองก็ไม่ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างได้อย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้