หนังน่าดูประจำสัปดาห์ (28 มี.ค. – 3 เม.ย. 62) – US เข้าแล้ว! ว่าที่หนังสยองแห่งปี!

กลับมาพบกับคอลัมน์ประจำสัปดาห์อีกครั้งครับกับหนังน่าดูประจำสัปดาห์ โดยแม้จะเป็นวีคก่อนหน้าว่าที่หนังทำเงินอย่าง Shazam! แต่ก็มีหนังน่าสนใจเรื่องหนึ่งเข้าอยู่ครับ จะเป็นเรื่องอะไรนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

US หลอน ลวง เรา

เรื่องเด็ดสุดของวีคที่ว่าก็คือเรื่องนี้นี่เองครับ งานหลอนสะท้านล่าสุดของผู้กำกับ Jordan Peele เจ้าของงานอย่าง Get Out ที่เขาเคยได้ออสการ์แล้ว คราวนี้เขากลับมากับความหลอนครั้งใหม่ จะเป็นอย่างไรเมื่อศัตรูที่คุณไม่อาจหนีพ้นคือตัวคุณเอง! หากดูตัวอย่างแล้วยังไม่แน่ใจว่าจะโอเคมั๊ย ขอบอกเลยว่าคะแนน Certified Fresh ของเว็บมะเขือเน่าเรื่องนี้อยู่ที่ 95% เด้อ~ อย่างโหด!

————————————————

Greta เกรต้า ป้า-บ้า-เวียร์ด

หนังแนวระทึกขวัญอีกเรื่องที่เข้าสัปดาห์นี้ครับ ดูทรงแล้วฟอร์มดีทีเดียว อาจจะโดนเรื่องบนกลบกระแสไปหน่อย แต่ก็ยังน่าสนใจอยู่ โดยเฉพาะกับแฟนๆ ของน้อง Chloë Grace Moretz ที่จะได้ดูการแสดงของนางบนจอใหญ่อีกครั้ง เรื่องราวความสัมพันธ์ซับซ้อนของคน 2 คน คนหนึ่งเพิ่งเสียแม่ โหยหาความอบอุ่นจากแม่ ขณะที่อีกคนก็อยากได้เด็กสาวมาเป็นลูกแบเกินเบอร์ปกติจนอาจกล่าวได้ว่าโรคจิตเลยทีเดียว ก่อเกิดเป็นเรื่องราวความวายป่วงที่ยากจะคาดเดา ใครชอบหนังแนวนี้ลองดูกันได้ครับ

————————————————

สิ้น 3 ต่อน

หักอารมณ์จาก 2 เรื่องด้านบนมาเป็นหนังตลกไทยกันบ้าง โดย “สิ้น 3 ต่อน” เป็นงานของบั้งไฟฟิล์ม แนวเลิฟคอมิดี้ กำกับโดยคุณหม่ำ จ๊กม๊ก นั่นเองครับ จุดเด่นคือการเป็นภาพยนตร์ที่นักแสดงในเรื่องจะพูดกภาษาถิ่นซึ่งในกรณีนี้คือภาษาอีสานกันหมด อารมณ์คล้ายๆ “ไทบ้าน เดอะ ซีรีส์” แต่เข้าใจว่าในความเข้มข้นทางภาษาถิ่น เรื่องนี้น่าจะซอฟต์และดูง่ายกว่านิดๆ ครับ ใครอยากดูหนังตลกเบาสมองเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีครับ

————————————————

จริงๆ เสาร์-อาทิตย์นี้ใครอยากดู Shazam! ก่อนฉายจริงอาทิตย์หน้า ก็มีเปิดรอบพิเศษในบางโรงนะครับ ลองหากันดูได้ ส่วนใครดูหนังแล้วยังว่างๆ อยู่ สุดสัปดาห์นี้ยังมีอีเวนต์มากมายให้คุณออกไปเตร็ดเตร่นอกบ้านนะครับ โดยเฉพาะสายไอดอล ที่จัดงานทับไลน์จนแฟนๆ ที่ตามหลายวงถึงกับต้องโอดครวญ ไม่ว่าจะเป็นงาน Cat Foodival, งานจับมือร่วมระหว่าง Seventh Sense x CM Cafe, งานเปิดตัวซิงเกิลล่าสุดของ Sweat16! และแม้กระทั่งงาน Meeting ครั้งแรกของวงน้องใหม่ Black Forest ครับ อาจลงรายละเอียดได้ไม่หมดเพราะคอลัมน์นี้เราพูดถึงหนังเป็นหลัก ใครสนใจงาน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้