Godzilla: King of the Monsters จะมีฉากสัตว์ประหลาดมากขึ้น

น่าจะเป็นหนึ่งในหนังที่มีผู้ชมรอคอยกันมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้สำหรับหนังภาคต่ออย่าง Godzilla: King of the Monsters ภาคต่อของ Godzilla เวอร์ชันฮอลลีวูดที่ออกฉายไปเมื่อปี 2014 และในภาคนี้นั้นมันก็จะเป็นการเปิดฉากการต่อสู้ของเหล่าสัตว์ประหลาดที่จะทวีความอลังการยิ่งกว่าที่เคย

โดย Godzilla ในฉบับปี 2014 นั้นแม้จะมีฉากหน้าเป็นหนังสัตว์ประหลาดแต่อย่างไรก็ดีเรื่องราวหลักๆ นั้นก็ได้เน้นไปที่เหล่าตัวละครที่เป็นมนุษย์เสียเป็นส่วนมาก ซึ่งส่งผลให้ในเรื่องนั้นมีฉากของ Godzilla โผล่มาเพียงน้อยนิดและอาจไม่จุใจพอสำหรับแฟนๆ แต่ล่าสุดทาง Michael Dougherty ผู้กำกับของ Godzilla: King of the Monsters ก็ได้ออกมายืนยันผ่านการให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook แล้วว่าเราจะได้เห็นเหล่าสัตว์ประหลาดมากขึ้นในภาคต่อนี้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ทางผู้กำกับ Michael Dougherty ยังได้กล่าวชมวิธีการถ่ายทำของ Gareth Edward ผู้กำกับของ Godzilla อีกด้วยว่าเขาเลือกใช้มุมกล้องและการนำเสนอได้อย่างชาญฉลาดมากในการเล่าเรื่อง ซึ่งมันเป็นมุมกล้องที่เหมือนกับว่าเราได้เห็น Godzilla ที่มีตัวตนจริงๆ โดยไม่จำเป็นที่จะต้องใช้มุมกล้องแฟนตาซีตามสมัยนิยมซึ่งเป็นเรื่องที่เห็นได้ยากในหนังฮอลลีวูด ซึ่งก็เชื่อได้ว่าใน Godzilla: King of the Monsters เราก็น่าจะยังคงได้สัมผัสซึ่งบรรยากาศเช่นเดียวกับในหนังภาคแรกที่แฟนๆ ชื่นชอบกันอย่างแน่นอน

โดย Godzilla: King of the Monsters นั้นมีกำหนดเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ และในปีหน้าเราก็จะได้ชมภาคต่อที่เป็นการครอสโอเวอร์กันอย่าง Godzilla vs. Kong อีกด้วย

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้