Captain Marvel ภาคต่ออาจเป็นเรื่องราวในอดีตอีกรอบ

นอกจากจะเป็นการเปิดตัว ตัวละครใหม่ที่จะมาเข้าร่วมกับเหล่า Avengers ในการต่อกรกับ Thanos ใน Avengers: Endgame แล้ว Captain Marvel ยังได้มีการแนะนำให้เรารู้จักตัวละครในเรื่องอีกหลายตัวและยังรวมไปถึงจักรวาลของเธออีกด้วย ซึ่งล่าสุดทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ก็ได้แอบบอกใบ้ไว้แล้วว่าภาคต่อของเธออาจจะเป็นเรื่องราวในอดีตก็เป็นได้

โดยก่อนหน้านี้ Kevin Feige ก็ได้เคยออกมาแอบใบ้ให้เราได้รู้กันแล้วว่า Captain Marvel นั้นจะเป็นหนึ่งในตัวละครที่จะคอยนำทัพเหล่า Avengers ในเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe และล่าสุดจากการให้สัมภาษณ์กับทาง Screen Rant เขาก็ยังได้เปิดเผยถึงความเป็นไปได้ของ Captain Marvel ภาคต่ออีกด้วย

Kevin Feige ได้อธิบายว่าระยะเวลาของ Captain Marvel และ Iron Man ยังมีช่องว่างอีกมากมาย ซึ่งภาคต่อของ Captain Marvel นั้นก็อาจจะอยู่ในช่วงเวลานี้ก็เป็นได้และจะทำให้เราได้เข้าใจมากขึ้นว่าเธอไปอยู่ไหนในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และทำไมเราถึงไม่ได้เห็นเธอในเรื่องราวก่อนหน้านี้ โดยเขายังได้บอกอีกด้วยว่าเขาอยากที่จะให้ Captain Marvel นั้นมีจักรวาลเรื่องราวของตัวเธอเองและหนังในภาคแรกนั้นมันก็ได้เปิดจักรวาลของเธอเอาไว้สำหรับภาคต่อแล้วเช่นกัน

โดย Captain Marvel นั้นเข้าโรงฉายมาได้ 2-3 สัปดาห์แล้วและตัวหนังนั้นก็กำลังโกยรายได้อย่างถล่มทลายเป็นอย่างมากทีเดียว ก่อนที่ในเดือนหน้า เราจะได้ชมกับการปิดฉากเรื่องราวของ Infinity Saga กันใน Avengers: Endgame ที่จะออกฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 เมษายนนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้