ผู้สร้าง Hellboy เผยสาเหตุที่ทำให้ต้อง Reboot

Hellboy ภาครีบูตนั้นกำลังจะออกฉายให้เราได้ชมกันแล้ว และมันก็นับเป็นการปรากฏตัวครั้งที่ 3 แล้วของ Hellboy ฉบับคนแสดง ผลงานตัวละครจากปลายปากกาของ Mike Mignola ซึ่งในคราวนี้ก็จะได้ดาราอย่าง David Harbour มาเป็นผู้รับบท โดยล่าสุดนั้นทางผู้อำนวยการสร้างของหนังก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าสาเหตุที่ทำให้มันต้องรีบูตนั้นก็มาจากตัวผู้กำกับใน 2 ภาคแรกอย่าง Guillermo del Toro

โดย Lloyd Levi ผู้อำนวยการสร้างของ Hellboy ได้เปิดเผยให้เราได้ทราบจากบทสัมภาษณ์ของเขากับทางเว็บไซต์ Collider ว่ามันเป็นเพราะผู้กำกับอย่าง Guillermo del Toro นั่นเองที่ช่วยให้พวกเขาตัดสินใจที่จะทำการรีบูตเรื่องราวใหม่ หลังจากที่เดิมทีแล้วทาง Guillermo del Toro นั้นควรจะได้กลับมาทำหน้าที่กำกับในหนังภาคที่ 3 เพื่อเป็นการปิดไตรภาค แต่แล้วเขาก็ขอถอนตัวไปเพื่อทำอย่างอื่นแทนซึ่งทำให้ทางทีมงานนั้นต้องมาเริ่มนับหนึ่งใหม่ตั้งแต่ต้นเพราะตัวหนังในสองภาคแรกนั้นการตัดสินใจทุกอย่างขึ้นอยู่กับทาง Guillermo del Toro แทบทั้งหมด

และมันก็ยังเป็นการนำพาให้ทางทีมงานตัดสินใจที่จะทำให้มันเป็นหนัง R-rated อีกด้วยพร้อมทั้งเปลี่ยนแปลงเนื้อหาในการนำเสนอให้มีความใกล้เคียงกับฉบับหนังสือการ์ตูนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และก็เป็นผู้กำกับอย่าง Neil Marshall นั่นเองที่มารับหน้าที่ในการกำกับหนังเรื่องนี้พร้อมทั้งยังได้ทาง Mike Mignola มาร่วมเขียนบทอีกด้วย

แต่ Hellboy ในเวอร์ชันนี้จะสามารถก้าวข้ามเวอร์ชันที่ Guillermo del Toro ทำไว้ได้หรือไม่นั้น ก็คงต้องรอชมกันในโรงภาพยนตร์ที่หนังจะออกฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 เมษายนนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้