เผยสาเหตุที่ทำให้ Wonder Woman 1984 เลื่อนฉายไป 7 เดือน

แน่นอนว่าหลังจากที่ได้รับเสียงตอบรับไปในทางที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักจาก Justice League และ Batman v. Superman: Dawn of Justice จนการมาของกระทั่ง Wonder Woman และ Aquaman ในเวอร์ชันหนังเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จไปแล้วทั้งคู่ และอาจจะรวมไปถึง Shazam! อีกเรื่องที่กำลังจะออกฉาย ก็น่าจะทำให้ทั้ง DC และ Warner Bros. นั้นได้เรียนรู้ถึงข้อผิดพลาดของพวกเขาที่เคยทำไว้ก่อนหน้านี้แล้ว

โดยเดิมทีแล้ว Wonder Woman 1984 นั้นมีกำหนดการออกฉายให้เราได้ชมกันในปีนี้ แต่สุดท้ายแล้วตัวหนังก็ถูกเลื่อนกำหนดการฉายออกไปจากเดิมเป็นเวลาร่วม 7 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดทาง Charles Roven นั้นก็ได้ออกมาเปิดเผยให้กับทาง Collider ฟังแล้วถึงสาเหตุที่ทำให้ตัวหนังต้องเลื่อนฉายเป็นเวลาที่นานกว่าเดิมเป็นอย่างมาก

โดย Charles Roven นั้นได้เล่าว่าเดิมที่แล้วพวกเขาก็ต้องการให้หนังมันได้ออกฉายในกำหนดการเดิม แต่ทุกอย่างนั้นมันเต็มไปด้วยความเร่งรีบทั้งในส่วนของการเตรียมการและรวมไปถึงงานของผู้กำกับ Patty Jenkins ของช่อง TNT เพราะมันมีกำหนดการวางไว้แล้ว แต่ก็เป็นทาง Warner Bros. นั่นเองที่ได้เข้ามาบอกกับพวกเขาว่ามันไม่จำเป็นที่จะต้องรีบก็ได้และใช้เวลาให้มากในการทำให้มันได้ออกฉายในเดือนที่ Wonder Woman ภาคแรกออกฉายก็ได้นั่นเอง

โดยทั้งนี้อาจเป็นเพราะในปี 2018 นั้นทาง Warner Bros. นั้นประสบความสำเร็จจากทั้งหนังรางวัลและหนังบล็อกบัสเตอร์เป็นอย่างมากก็เป็นได้ทั้งหนังอย่าง Crazy Rich Asians, A Star Is Born และ Aquaman มันจึงน่าจะเป็นการดีที่จะเลื่อนการออกฉายเพื่อให้ตัวหนังนั้นคงคุณภาพให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้โดยไม่ต้องเร่งรีบซึ่งหนังอย่าง Aquaman ภาคต่อเองก็เช่นกันที่กว่าจะได้ออกฉายให้เราได้ชมกันก็น่าจะอีกนาน

และกำหนดการใหม่ของ Wonder Woman 1984 นั้นก็คือวันที่ 5 มิถุนายน 2020 นั่นเอง

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้