Danny Boyle เผยสาเหตุที่ลาออกจากการเป็นผู้กำกับ Bond 25

James Bond ภาคที่ 25 นั้นดูเหมือนว่ากำลังจะเริ่มเดินเครื่องในการเตรียมงานสร้างกันอย่างเป็นจริงเป็นจังแล้วในตอนนี้หลังจากที่ได้ทางผู้กำกับอย่าง Cary Fukunaga มานั่งแท่นทำหน้าที่เป็นผู้กำกับเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาหลังจากที่ทางผู้กำกับอย่าง Danny Boyle นั้นได้ถอนตัวออกจากการกำกับหนังเรื่องนี้เนื่องด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่ตรงกับทางค่าย

โดยเดิมทีแล้ว James Bond ภาคที่ 25 นั้นได้เริ่มมีการเตรียมงานสร้างไปบ้างแล้วในช่วงก่อนหน้านี้โดยทาง Danny Boyle เองยังได้นำทีมงานและมือเขียนบทคู่บุญของเขาอย่าง John Hodge มาร่วมเขียนบทให้กับหนังเรื่องนี้อีกด้วย และล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจลาออกจากการกำกับหนังเรื่องนี้แล้วในบทสัมภาษณ์ของนิตยสาร Empire

ซึ่งเขาได้เล่าว่าในนั้นตัวหนังมันกำลังเป็นไปได้สวยและ ทั้งในส่วนของตัวของเขาเองและในส่วนของบทของ John Hodge และเขาก็รู้สึกเสียดายเป็นอย่างมากที่หนังของเขานั้นทำไม่สำเร็จเพราะทางสตูดิโอไม่อยากให้หนัง James Bond เป็นไปตามที่เขาคิด นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาถอนตัวออกมาจากการสร้าง โดยเขายังได้กล่าวคำแสดงความยินดีกับทาง Cary Fukunaga อีกด้วยที่ได้มารับหน้าที่นี้แทน และสำหรับแล้วมันเป็นเรื่องที่น่าอายมากๆ ที่เขาไม่สามารถสร้างหนังที่เขาอยากจะสร้างได้

ก็เรียกได้ว่าน่าเสียดายที่เราคงไม่ได้เห็นหนัง James Bond ในเวอร์ชันของผู้กำกับระดับออสการ์อย่าง Danny Boyle แต่อย่างไรก็ดีในตอนนี้ตัวหนังภาคที่ 25 นั้นก็ได้เริ่มการสร้างแล้ว ซึ่งตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2020

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้