โปรดิวเซอร์ Spider-Verse อยากได้ Sam Raimi กลับมาสร้าง Spider-Man ภาคใหม่

ก่อนการมาของ Marvel Cinematic Universe หนึ่งในหนังฮีโร่ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากก็คือ Spider-Man ของผู้กำกับ Sam Raimi ที่ได้ออกฉายมาถึง 3 ภาค และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จนั้นก็คือ Avi Arad ผู้ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ของหนังในตอนนั้นนั่นเอง และเขาก็ยังมีส่วนสำคัญอย่างมากในการนำเอาแฟรนไชส์นี้กลับมาใหม่อีกครั้งกำกับแอนิเมชันอย่าง Spider-Man: Into the Spider-Verse

ซึ่งหลังจากที่ Spider-Man: Into the Spider-Verse ออกฉายนั้นมันก็เรียกได้ว่าเป็นการเปิดช่องให้หนัง Spider-Man ต่อจากนี้สามารถดำเนินเรื่องราวแยกกันได้อย่างอิสระ และทาง Avi Arad เองก็ได้มีการเปิดเผยออกมากับทาง Deadline ผ่านทางบทสัมภาษณ์ของเขาด้วยว่าเขาอยากที่จะให้ทาง Sam Raimi กลับมาสร้าง Spider-Man อีกครั้ง

โดย Sam Raimi นั้นเดิมทีแล้วเขาได้คิดโปรเจกต์หนัง Spider-Man 4 ที่นำแสดงโดย Tobey Maguire เอาไว้แล้วหลังจากที่หนังภาค 3 ออกฉายไปเมื่อปี 2007 แต่ด้วยความที่หนังภาคสามนั้นไม่ปังเท่าที่ควรก็เลยทำให้ทาง Sony ต้องการให้มันจบลงแค่นั้น ซึ่งภายหลังทาง Avi Arad เองก็ยังได้ออกมายอมรับอีกด้วยว่ามันเป็นเพราะทางตัวเขานั่นเองที่ดึงดันจะใส่ตัวละคร Venom เข้าไปในหนังภาคนั้นแม้ว่าทาง Sam Raimi ไม่ต้องการ

อย่างไรก็ดีมันก็น่าจะเป็นการยากและหากเป็นไปได้ก็อาจจะต้องรอกันไปอีกนานเพราะในตอนนี้ทาง Sam Raimi นั้นได้ถูกทาง Liongates วางตัวให้เป็นผู้กำกับ The Kingkiller Chronicle หนังจากแฟนตาซีนิยายขายดีเอาไว้แล้ว และก็ดูท่าว่าหากมันประสบความสำเร็จมันก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งหนังแฟรนไชส์หลักของ Liongates อย่างแน่นอน

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้