เขาว่ากันว่านี่คือชื่อภาคของ James Bond ภาคที่ 25

หลังจากลูกผีลูกคนอยู่นานสำหรับ James Bond ภาคที่ 25 ทั้งจากปัญหาของทุนสร้างและค่ายหนังไปจนถึงนักแสดงและผู้กำกับที่ต่างถอนตัว แต่อย่างไรก็ดีในที่สุดตัวหนังก็มาถึงจุดที่กำลังจะได้เริ่มงานสร้างอย่างเป็นทางการแล้ว และในวันนี้มันก็มีชื่อภาคของหนังหลุดออกมาแล้ว

โดยเป็นรายงานจากทาง Production Weekly ที่ได้อ้างว่า James Bond ภาคที่ 25 นี้จะใช้ชื่อว่า “Eclipse” ซึ่งรายละเอียดนั้นไม่มีการระบุว่ามันเป็นชื่อที่ใช้ในการถ่ายทำหรือ working title แต่อย่างใด ซึ่งก็หมายความว่าตัวหนัง James Bond ภาคที่ 25 นี้อาจจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Eclipseในการออกฉายนั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เป็นทาง Production Weekly ที่ได้รายงานว่าตัวหนังนั้นจะใช้ชื่อ working title ว่า “Shatterhand” และยังได้มีการระบุอีกด้วยว่าตัวหนังนั้นจะเริ่มการถ่ายทำอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 เมษายนนี้ที่ Pinewood Studios ที่เมืองลอนดอนประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะออกไปถ่ายทำยังอิตาลี

แต่อย่างไรก็ดีมันก็อาจจะเป็นเพียงการอัพเดตชื่อ working title ใหม่ของหนังก็เป็นได้ซึ่งเราก็คงต้องรอให้มันมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ เพราะชื่อเดิมที่ใช้ว่า “Shatterhand” นั้นก็คือชื่อแฝงของวายร้ายอย่าง Bloefeld ในภาค Spectre นั่นเอง และตัวหนังเองก็เพิ่งจะมีการเขียนบทใหม่อีกด้วยซึ่งมีข่าวลือออกมาว่ามันจะมีการเปลี่ยนวายร้ายหลักของเรื่องมาเป็นตัวละครตัวใหม่ที่จะได้ทาง Rami Malek มารับบทอีกด้วย

และ James Bond ภาคที่ 25 นั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการให้เราได้ชมกันในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2020 และเชื่อได้ว่าในเร็วๆ นี้เราน่าจะได้เห็นข้อมูลอย่างเป็นทางการของหนังออกมาให้เราทราบกันอย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้