ลือ! หนังซีรีส์ Star Wars อีกเรื่องจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ Old Republic

เป็นอีกหนังไพ่ตายของ Disney+ บริการ streaming service ของทาง Disney ที่จะเปิดให้บริการกันในปีนี้ สำหรับอีกหนึ่งหนังซีรีส์ Star Wars ของ David Benioff และ D.B. Weiss ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์แห่งยุคอย่าง Game of Thrones

โดยในตอนนี้ซีรีส์ในจักรวาล Star Wars ที่จะออกฉายให้กับทาง Disney+ นั้นได้รับการยืนยันสองเรื่องแล้วนั่นก็คือ The Mandalorian ของผู้กำกับ Jon Favreau ที่จะเป็นการพาเราไปรู้จักกับเรื่องราวของชนเผ่านักล่าค่าหัวและอาจเป็นที่มาของตัวละครอย่าง Boba Fett และหนังซีรีส์ภาค Spinoff ของ Rougue One เรื่องราวของตัวละคร Cassian Andor ในช่วงที่เขายังเป็นสายลับที่แฝงตัวอยู่ในฝ่ายจักรวรรดิ

และล่าสุดมันก็ได้มีข้อมูลวงในหลุดออกมาจากทางเว็บไซต์ Star Wars News Net แล้ว ที่ได้อ้างว่าแหล่งข่าวในครั้งนี้มาจากทางคนวงในจริงๆ ที่ทำงานร่วมกับหนัง Star Wars ของ Disney มาทุกเรื่อง ซึ่งได้รายงานว่าตัวหนังเรื่องใหม่นั่นจะมีการเริ่มการถ่ายทำกันในช่วงปลายปีนี้ และมันก็จะไม่ใช่หนังไตรภาคใหม่ของ Rian Johnson แต่จะเป็นหนังแบบ Game of Thrones ซึ่งจะมีเรื่องราวในช่วงของ Old Republic นั่นเอง

โดย Old Republic เคยถูกนำมาสร้างเป็นเกมที่ชื่อว่า Knights of the Old Republic ที่จะเป็นการเล่าเรื่องราวของจักรวาล Star Wars ในยุคสมัยช่วงก่อนเหตุการณ์ในหนังเป็นเวลาราว 4000 ปีและมันก็ได้สร้างเรื่องราวต่างๆ ในจักรวาลเอาไว้มากมาย และเชื่อได้เลยว่ามันคือหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ อย่างให้มันเป็นจริงมากที่สุดอย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้