Black Adam อาจได้ปรากฏตัวก่อนการมาของ Shazam! ภาคต่อ

Shazam! อีกหนึ่งหนังฮีโร่ของปีนี้กำลังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้วในต้นเดือนหน้า กับเรื่องราวของเด็กหนุ่ม Billy Batson ที่ได้รับพลังพิเศษทำให้เขาสามารถแปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่ Shazam! ในการต่อสู้กับวายร้ายหลักของเรื่องอย่าง Sivana

แต่เชื่อว่าแฟนๆ DC ก็คงคิดว่าหนัง Shazam! นั้นคงจะไม่เป็นการเปิดตัวฮีโร่ตัวนี้ของ DC ตัวนี้อย่างสมบูรณ์อย่างแน่นอนหากมันขาดซึ่งตัวร้ายอย่าง Black Adam ที่จะได้ทาง Dwayne Johnson มารับบท ซึ่งก่อนหน้านี้มันก็ได้มีข่าวลือออกมากมายว่าเขาจะมีการปรากฏตัวเป็นเซอร์ไพรซ์ในหนังเรื่องนี้ แต่แล้วล่าสุดในการเปิดเผยจากทีมงานที่ได้ให้สัมภาษณ์ในคลิปเบื้องหลังจากถ่ายทำ มันก็ได้ให้รายละเอียดกับเราแล้วว่า Black Adam นั้นได้ถูกตัดออกจากหนังเพื่อไปสร้างหนังเรื่องแยกของเขาเอง

ซึ่งล่าสุดทาง Peter Sanfran ผู้อำนวยการสร้างของหนังก็ได้ออกมายืนยันผ่านการให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Comicbook แล้วว่าใช้เชื่อมั่นได้เลยว่ามันจะมีหนังภาคแยกของ Black Adam อย่างแน่นอน ก่อนที่ทั้ง Shazam! และ Black Adam นั้นจะมาปรากฏตัวในหนังเรื่องเดียวกัน

ซึ่งมันก็น่าจะเป็นปรัชญาการสร้างหนังใหม่ของทาง DC นับตั้งแต่ที่หนังภาคแยกย่าง Wonder Woman และ Aquaman ประสบความสำเร็จในการเล่าเรื่องราวต้นเกิดของตัวละครแต่ละตัวแต่แรกเพื่อนำไปต่อยอดในจักรวาลของแต่ละตัว ซึ่งเมื่อดูจากแผนการของ Peter Sanfran นั้นก็เชื่อได้เลยว่า Shazam! นั้นน่าจะเป็นหนึ่งในหนังที่สามารถนำเอาต่อยอดในจักรวาลของเขาเองได้อย่างแน่นอน โดยจำเป็นต้องเพิ่งสูตรสำเร็จของ Marvel Cinematic Universe อีกต่อไป

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้