ผู้กำกับเผย! ฉากในตัวอย่าง Avengers: Endgame อาจไม่ได้อยู่ในหนังก็เป็นได้

ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วสำหรับ Avengers: Endgame หนังที่จะเป็นการปิดฉากเรื่องราวของ Infinity Saga ที่ยิ่งปล่อยตัวอย่าง ปล่อยภาพ ปล่อยข้อมูลอะไรออกมาเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้เราอดคาดเดาตอนต่อไปในหนังไม่ได้สักที แต่ล่าสุดทางผู้กำกับ Joe และ Anthony Russo ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าฉากในตัวอย่างนั้นบางทีมันอาจจะไม่ได้อยู่ในหนังก็เป็นได้

โดยทางผู้กำกับ Joe และ Anthony Russo ได้ให้สัมภาษณ์ไว้กับทางนิตยสาร Empire ซึ่งในบทสัมภาษณ์นั้นพวกเขาก็ได้บอกว่าสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากสำหรับหนังก็คือ การดูแลให้แผนกงานด้านการตลาดของหนังไม่ให้สปอยล์เซอร์ไพรซ์ที่เตรียมไว้ในหนังเต็มออกไปจนหมด

โดย Joe ยังได้บอกอีกด้วยว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเขามาก และมันก็ทำให้เขานึกย้อนกลับไปยังตอนเป็นเด็กที่ได้ดู Star Wars: The Empire Strikes Back วันแรกมันก็เป็นหนังที่ตื่นตาตื่นใจเขามากๆ เพราะเขาได้เข้าไปดูแบบไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมันเลย และเขาก็อยากที่จะให้มันเป็นเช่นนั้นกับ Avengers: Endgame ด้วย

และหากใครจำได้ในตัวอย่างหนังของ Avengers: Infinity War นั้นมันก็มีฉากที่ในตัวอย่างที่เราไม่ได้เห็นมันในหนังเต็มเช่นกัน ซึ่งทาง Joe ได้เผยวิธีการของพวกเขาในการสร้างตัวอย่างว่า มันเป็นการสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยอิงกับประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากตัวหนังอย่างสิ้นเชิง และที่เขาต้องลงทุนทำอย่างนี้ก็เพราะผู้ชมจำนวนมากชอบคาดเดาเนื้อเรื่องจากตัวอย่างกันไปต่างๆ นานานั่นเอง

โดย Avengers: Endgame นั้นจะออกฉายในวันที่ 24 เมษายนนี้

ที่มา: IGN

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้