ลูกสาวของผู้กำกับ Avengers: Endgame ได้บทตัวละครลับในเรื่องด้วย

Avengers: Endgame นั้นเป็นหนังเรื่องที่ 4 ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe ที่ได้ทาง Joe และ Anthony Russo มาทำหน้าที่กำกับ และมันก็กำลังจะได้ออกฉายมาให้เราได้ชมกันแล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาอันยาวนานของทั้งคู่ในการกำกับหนังให้กับทาง Disney และ Marvel Studios นั้นมันก็ทำให้กองถ่ายเปรียบเสมือนครอบครัวของเขา และใน Avengers: Endgame นั้นลูกสาวของ Joe Russo ก็จะได้รับบทเป็นหนึ่งในตัวละครของ Avengers: Endgame ด้วย

โดยเป็นการเปิดเผยโดยตัวของ Ava Russo ลูกสาวของ Joe Russo หนึ่งในผู้กำกับของ Avengers: Endgame ในช่วงระหว่างที่ทั้ง Joe และ Anthony รวมไปถึงครอบครัวของเขากำลังออกเดินสายโปรโมตหนัง Captain Marvel ที่กำลังลงโรงฉายอยู่ในตอนนี้ ซึ่งทาง Ava นั้นได้เปิดเผยว่าเธอจะได้เป็นหนึ่งในตัวละครของหนัง Avengers: Endgame ด้วยแต่จะได้เป็นตัวละครตัวไหนนั้นก็ยังคงเป็นความลับเพราะพ่อของเธอไม่ให้บอกออกมาในตอนนี้

โดยสำหรับตัวของ Joe Russo เองเขาก็เคยได้ไปเป็นดารารับเชิญในหนังที่เขากำกับทั้ง Captain America: The Winter Soldier และ Captain America: Civil War และยังรวมไปถึง Avengers: Infinity War ด้วยแต่น่าเสียดายที่มันได้ถูกตัดฉากนั้นทิ้งไปในระหว่างการตัดต่อ โดย Sophia พี่สาวของ Ava นั้นก็ได้เคยรับบทดารารับเชิญในหนังอย่าง Captain America: Civil War ด้วยเช่นกัน ซึ่งแฟนหนังหลายๆ คนคาดการณ์กันว่าบทหนังที่ Ava จะเล่นนั้นน่าจะเป็นบทบาท Lila Barton ลูกสาวของ Hawkeye ที่เราเห็นกันแว้บๆ ในตัวอย่างล่าสุดของหนังที่ได้มีการปล่อยออกมานั่นเอง

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้