แรงต่อเนื่อง Captain Marvel ยังคงยึดอันดับหนึ่งเป็นสัปดาห์ที่ 2 บน Box Office

เข้าสู่สัปดาห์ที่สองของการฉายแล้วสำหรับ Captain Marvel หนังเปิดตัวฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดใน Marvel Cinematic Universe กับเรื่องราวต้นเกิดที่มาของ Carol Danvers ที่จะเป็นการพาเราย้อนกลับไปยังช่วงยุค 1990s กับเรื่องราวที่มาของเธอที่ทำให้เธอได้กลายเป็นฮีโร่ของชาว Kree และก่อนที่เธอจะมารวมทีมต่อสู้กับเหล่า Avengers ใน Avengers: Endgame

โดยในสัปดาห์ที่สองนี้ตัวหนังยังคงทำรายรับได้แรงอย่างต่อเนื่องโดยสามารถทำรายรับไปได้ถึง 69.7 ล้านเหรียญในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีหนังอย่าง Wonder Park ตามมาอยู่ห่างๆ เป็นอันดับที่สองที่ทำรายได้ทั้งหมดอยู่ที่ 19.7 ล้านเหรียญ สำหรับหนังแอนิเมชันจาก Paramount ที่เป็นเรื่องราวของเด็กสาวที่ได้ไปพบกับสวนสนุกแห่งจินตนาการที่เธอกับแม่ของเธอเป็นคนสร้างร่วมกับแม่ของเธอ

โดยในลำดับที่ 3 นั้นก็ได้แก่หนังเมโลดราม่าอย่าง Five Feet Apart ที่ทำรายได้ไปทั้งหมด 13.5 ล้านเหรียญ ตามมาด้วยอันดับ 4 กับ How to Train Your Dragon: The Hidden World หนังภาคสุดท้ายของซีรีส์นี้ที่ยังทำได้ไป 9.9 ล้านเหรียญและทำให้ตอนนี้ตัวหนังทำรายรับรวมไปทั้งหมด 135 ล้านเหรียญแล้ว

และหนึ่งในหนังแป้กที่เข้าฉายในสัปดาห์นี้ก็คือ Captive State หนังไซไฟทริลเลอร์ของผู้กำกับ Rupert Wyatt นั่นเองที่ทำรายรับไปได้ 2.1 ล้านเหรียญเท่านั้นและรั้งอันดับ 7 ของตารางหนังทำเงินอยู่ในตอนนี้

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้