ผู้กำกับบอก! ส่วนที่ดีที่สุดของ Shazam! ไม่ได้อยู่ในตัวอย่าง

เป็นอีกหนึ่งหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่จะออกมาให้เราได้ชมกันต่อจาก Captain Marvel สำหรับ Shazam! ฮีโร่สายฮาของทางฝั่ง DC ที่ในตอนนี้ตัวหนังก็ได้ออกฉายในรอบปฐมทัศน์ให้กับเหล่าสื่อมวลชนได้ชมกันแล้ว และมันก็ได้รับเสียงตอบรับจากนักวิจารณ์ที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

แต่อย่างไรก็ดีในช่วงนี้ก็เรียกได้ว่าทาง Warner Bros. เองก็โหมปล่อยตัวอย่างและ Spot ออกมาโปรโมตหนังกันอย่างเต็มที่จนทำให้แฟนๆ หลายคนต่างเป็นกังวลว่ามันจะเป็นการเปิดเผยเนื้อเรื่องของหนังมากไปหรือเปล่า และรวมไปถึงผู้ชมบางส่วนเองก็รู้ว่าว่าหน้าหนังของมันดูเชยและไม่ค่อยย่าสนใจหากเทียบกับหนังฮีโร่เรื่องอื่นๆ ที่ออกมาในเวลาไล่เลี่ยกัน

ซึ่งล่าสุดทาง David F. Sandberg ผู้กำกับของหนังก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ฉากที่ดีที่สุดนั้นมันไม่ได้ตัวในตัวอย่างแน่นอน ซึ่งเขาเองก็ยังได้บอกอีกด้วยว่าหนังส่วนใหญ่นั้นมักจะเอาฉากเด็ดๆ มาโชว์ในตัวอย่างจนหมด แต่เรื่องนี้พวกเขาได้เก็บเอาฉากเด็ดๆ เหล่านั้นไว้ในหนังแทบทั้งหมดเลยทีเดียว

โดย Shazam! นั้นมีการคาดการณ์กันว่ามันจะเป็นหนังที่ทำรายรับเปิดตัวได้ในที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ในบรรดาหนัง DC ที่เคยออกมาโดยคาดกันว่ามันจะทำรายได้ได้ 40 ล้านเหรียญในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่ออกฉาย และมันก็มีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 4 เมษายนนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้