ผู้กำกับ Captain Marvel เสนอไอเดียสร้างหนังภาคแยกของ Goose

สิ่งหนึ่งที่ทำให้เราอดหัวเราะไปกับ Captain Marvel ไม่ได้ก็คือการมาของเจ้า Goose แมวตัวน้อยที่ได้ปรากฏตัวให้เราได้เห็นในตัวอย่าง และเชื่อว่าหลายคนก็น่าจะได้เห็นบทบาทของมันเต็มๆ แล้วหลังจากที่หนัง Captain Marvel เข้าฉายมาได้สัปดาห์และมันก็แสดงให้เห็นแล้วว่ามันไม่ได้มีดีเพียงแค่ความน่ารักเท่านั้น และไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นหนังของมันด้วย

Anna Boden และ Ryan Fleck สองผู้กำกับของหนัง Captain Marvel  ได้เปิดเผยออกมาจากการให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Empire ว่าเจ้าแมว Goose นั้นเป็นแผนของพวกเขามาตั้งแต่แรกในการนำมันมาใส่ในภาพยนตร์ ซึ่งในการประชุมงานกันภายในกับทีมเขียนบทและทีมงานนั้นพวกเขาก็ได้มีการระดมไอเดียมากมายในการนำเอาสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์จากฉบับการ์ตูนเข้ามาใส่ในหนังให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และที่พวกเขาอยากจะเอามาใส่มากที่สุดก็คือเจ้าแมว Flerken ที่มีกระเป๋าต่างมิตินั่นเอง

ซึ่งทางผู้ Ryan Fleck เองก็ยังได้เสริมอีกด้วยว่า เขาเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าอะไรที่อยู่ในกระเป๋าของมัน และมันก็น่าจะดีหากมันได้มีหนังภาคแยกของมันเองซึ่งอาจจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกระเป๋าของมันก็ได้ ซึ่งเขาก็อยากรู้ว่า Talos จะเป็นยังไงหากมันถูกดูดเข้าไปยังมิติที่อยู่ข้างในนั้นซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่เขาคิดว่ามันน่าสนุกดี

แต่อย่างไรก็ดีมันก็เป็นเพียงแค่ความคิดเห็นของสองผู้กำกับเท่านั้น ซึ่งเราก็ต้องรอดูว่าทาง Marvel นั้นจะตัดสินใจนำมันกลับมาให้เราได้เห็นกันอีกหรือไม่ทั้งในรูปแบบของตัวละครในหนังเรื่องอื่น และซีรีส์ที่มีมันเป็นศูนย์กลางเอง

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้