ประธาน Marvel ยืนยัน Captain Marvel มีจุดอ่อนแน่นอน

Captain Marvel ถูกให้นิยามว่าเธอเป็นฮีโร่ที่แข็งแกร่งมากที่สุดในโลก และได้เป็นฮีโร่ที่ทรงพลังมากที่สุดใน Marvel Cinematic Universe และเชื่อว่าใครที่ได้ชมภาพยนตร์เปิดตัวของเธอก็น่าจะเห็นพ้องต้องกันอย่างไม่กังขา แต่ถึงกระนั้นเธอก็จะมีจุดอ่อนอย่างแน่นอนจากการยืนยันของ Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios

ด้วยพลังของ Captain Marvel อย่างที่เราได้เห็นกันในหนังมันก็ทำให้ลายคนตั้งข้อสงสัยไปว่าพลังของเธอนั้นโอเวอร์เกินเหตุไปหรือไม่ ซึ่งแน่นอนว่าพลังของเธอนั้นมากมายมหาศาลมากกว่าตัวละครของเหล่า Avengers ทั้ง Captain America, Iron Man หรือแม้แต่ Hulk อยู่หลายขุม ซึ่งล่าสุดทาง Kevin Feige นั้นก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า ไม่ต้องกังวลไปเพราะหนังเรื่องแรกมันเป็นเรื่องของการปลดปล่อยพลังของเธอ และตัวเธอนั้นก็จะมีจุดอ่อนอย่างแน่นอน

โดยเป็นการให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ SlashFilm โดยเขาได้บอกว่าในหนังเรื่องแรกของเธอนั้น เขาต้องการที่จะให้มันเป็นเรื่องราวของเธอที่สามารถดึงเอาพลังของเธอออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ แต่อย่างไรก็ดีเธอจะมีขีดจำกัดของพลังอย่างแน่นอนและก็อาจจะมีการสูญเสียหลังไปในเหตุการณ์หลังจากนี้ โดยเขายังคงยืนยันว่าใน MCU นั้นจะไม่มีตัวละครใดที่เป็นอมตะ และ Captain Marvel นั้นก็จะมีจุดอ่อนให้เห็นในหนังเรื่องต่อๆ ไปอย่างแน่นอน

ซึ่งใน Avengers: Endgame นั้นเราจะได้เห็นจุดอ่อนกันหรือไม่นั้นก็ต้องรอชมกันในวันที่ 24 เมษายนนี้ที่หนังเข้าฉายอย่างเป็นทางการ

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้