Namor อาจได้ปรากฏตัวใน Doctor Strange ภาคต่อ

เป็นอีกหนึ่งตัวละครของ Marvel Cinematic Universe ที่เชื่อว่าหลายคนน่าจะรอชมภาคต่อของเขาอยู่ สำหรับ Doctor Strange ของ Benedict Cumberbatch ซึ่งทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel ได้เคยออกมายืนยันแล้วว่ามันจะมีภาคต่อออกมาให้เราได้ชมกันแน่ๆ และเมื่อไม่นานมานี้ทางผู้กำกับของ Doctor Strange ก็ยังได้แอบทวีตบอกใบ้เรื่องราวในภาคต่อออกมาแล้วอย่างไม่ได้ตั้งใจอีกด้วย

โดยเป็นทาง Scott Derrickson ผู้กำกับของ Doctor Strange นั่นเองที่เผลอทำข้อมูลของหนังภาคต่อหลุดออกมาบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา ซึ่งมันก็คือภาพของการ์ตูนในชุด Fear Itself: The Deep เล่มหนึ่งนั่นเองที่มีตัวละครอย่าง Doctor Strange และ Namor ปรากฏตัวอยู่ในหน้าปกของเรื่อง พร้อมกับ Caption ที่ถามว่า “Are You Experienced? “ ซึ่งเป็นเพลงของ Jimi Hendrix ที่เล่าเรื่องราวของตัวละครในท้องทะเลนั่นเอง และล่าสุดทวิตที่ว่านั้นทาง Scott Derrickson ก็ได้ทำการลบไปแล้วเรียบร้อย


[https://twitter.com/SuperheroPOLL/status/1105705077585502210]

Namor นั้นเป็นตัวละครที่ได้เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 1939 และเขาก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันซับซ้อนเกี่ยวกับทางด้านลิขสิทธิ์ เพราะเดิมทีแล้วทาง Marvel นั้นได้เคยทำการขายสิทธิ์ของตัวละครตัวนี้ไปให้กับทาง Universal Pictures เมื่อช่วงปี 1990s และถึงแม้สิทธิ์ของตัวละครตัวนี้จะได้กลับมายัง Marvel แล้วหลังจากที่ทาง Disney เข้าซื้อกิจการ มันก็ยังติดพันสัญญาต่างๆ มากมายและเป็นการยากที่จะนำเอาตัวละครตัวนี้มาขึ้นสู่จอ

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้