Captain Marvel จะเป็นผู้นำทัพ MCU ต่อจากนี้

Marvel Cinematic Universe นั้นกำลังที่จะเข้าสู้ช่วงของการเปลี่ยนผ่านครั้งใหญ่แล้วกับ Avengers: Endgame ที่เราน่าจะได้เห็นการจากไปของเหล่าตัวละครหลักหลายๆ ตัว และจากข่าวอื่นๆ ที่ออกมาในช่วงนี้มันก็เต็มไปด้วยตัวละครชุดใหม่ที่จะมาสานต่อเรื่องราวของจักรวาล MCU นี้ในเฟสต่อไป ซึ่ง Captian Marvel นั่นเองที่จะมาเป็นแกนหลักของเรื่องราวต่อจากนี้ที่จะเป็นจุดเชื่อมโยงทั้งหมดของจักรวาลจากการยืนยันของ Kevi Feige ประธานของ Marvel Studios

“สิ่งที่ยอดเยี่ยมของ Captain Marvel คือเธอเป็นมนุษย์ครับ เธอคือคนจริงๆ Carol Danvers ผู้ซึ่งได้พลังอันน่าอัศจรรย์และผู้ซึ่งได้ออกผจญภัยอันมหัศจรรย์ไปนอกอวกาศ”

“แต่ส่วนที่ดีที่สุดของตัวละคร Marvel เธอจะเป็นที่จะต้องมีความเป็นมนุษย์มากๆ ดังนั้นมันไม่ใช่แค่ว่า การเอาใครที่ได้พลังอันทรงพลังมาและสามารถบินและยิงโฟตอนออกจากมือไปทั่ว แต่มันต้องเป็นคนที่มีความเป็นมนุษย์มากๆ ต้องมีความอ่อนแอ และต้องมีมิติที่หลากหลาย”

นอกจากนี้เขายังได้บอกไว้ในหนังสือ Captain Marvel: The Official Movie Special ไว้อีกด้วยว่า เขาตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ Brie Larson มาร่วมงานเพราะเธอเป็นแฟนตัวยงของตัวละครตัวนี้ และเขาก็ตื่นเต้นมากที่ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นเธอมารับบทรวมไปถึงตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่า Captain Marvel จะนำพา Marvel Cinematic Universe ไปได้อย่างไรต่อนับจากนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้