Annabelle 3 เปิดตัวแล้ว! พร้อมวันฉายอย่างเป็นทางการ

ยังคงเดินหน้ากันต่อกับจักรวาลหนังผี Conjuring Universe ที่หลังจากที่ได้มีการประกาศออกมาว่า The Conjuring 3 นั้นใกล้จะเริ่มการถ่ายทำกันแล้ว มาในวันนี้มันก็เป็นคิวของหนังตุ๊กตาผีภาคต่ออย่าง Annabelle นั้นเองที่ทาง New Line Cinema นั้นได้มีการเปิดเผยชื่อภาคพร้อมวันฉายอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

โดย Annabelle ภาคต่อนี้จะใช้ชื่อว่า Annabelle Comes Home โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ โดยคาดการณ์กันว่าสองสามีภรรยา Ed และ Lorraine Warren จะกลับมามีบทบาทในหนังเรื่องนี้ด้วยหลังจากที่มีข่าวออกมาว่าสองนักแสดงทั้ง Patrick Wilson และ Vera Farmiga นั้นได้มาร่วมงานถ่ายทำในหนังเรื่องนี้ด้วย

โดยตัวหนังในภาคนี้นั้นจะได้ทาง Gary Dauberman มือเขียนบทจาก Annabelle, Annabelle: Creation, และ The Nun มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ โดยที่ทาง James Wan นั้นจะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างให้เช่นเดิม ซึ่ง Gary Dauberman นั้นยังมีผลงานสำคัญอย่างเช่นการเขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่อง It เวอร์ชันใหม่และเขายังได้ไปทำหน้าที่ในการเขียนบทซีรีส์ Swamp Thing ของ DC อีกด้วย

ซึ่งมันจะทำให้จักรวาล Conjuring กลับมาคืนฟอร์มได้หรือไม่นั้นก็คงต้องรอชมกันในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ หลังจากที่หนังอย่าง The Nun ได้รับเสียงตอบรับไม่ค่อยจะสู้ดีสักเท่าไหร่เช่นเดียวกับ Annabelle ภาคแรกก่อนที่ภาคสองอย่าง Annabelle: Creation จะได้ทางผู้กำกับ David F. Sandberg จาก Lights Out และ Shazam! มาช่วยให้หนังกลับมาคืนฟอร์ม

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้