อดีตผู้กำกับ Gambit เผยอยากทำหนัง Ragman

Gambit ดูจะเป็นโปรเจกต์หนังที่เราน่าจะไม่มีวันได้เห็นกันในเร็วๆ นี้แน่นอน และหลังจากที่ทาง Disney ได้เข้าซื้อกิจการของทาง 21th Century Fox ไปแล้วอนาคตของมันก็ดูจะเลือนรางลงไปใหญ่ หลังจากเปลี่ยนมือผู้กำกับมานักต่อนัก และ Rupert Wyatt ผู้กำกับ Rise of the Planet of the Apes เองก็เคยเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่เข้ามามีส่วนร่วมในวังวนของการสร้างหนังเรื่องนี้ด้วย

โดย Rupert Wyatt นั้นได้ถอนตัวออกจากการทำหน้าที่ในการกำกับ Gambit มาเป็นเวลานานแล้ว และในเร็วๆ นี้ เขาก็จะมีผลงานใหม่ให้เราได้ชมกันกับ Captive State หนังแนวทริลเลอร์ไซไฟที่จะออกฉายให้เราได้ชมกันวันที่ 21 มีนาคมนี้ ซึ่งล่าสุดจากการให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Comicbook ทาง Ruper Wyatt เองก็ได้เปิดเผยว่าเขาเองก็ยังคงอยากทำหนังซูเปอร์ฮีโร่อยู่ และตัวละครที่เขาอยากทำเป็นอย่างมากก็คือ Ragman ของ DC นั่นเอง

โดยเขาได้บอกว่า Ragman นั้นเป็นตัวละครที่เหมือนกับเหมืองทองที่ยังไม่มีใครแตะต้องมันมาก่อน และการที่ตัว Ragman นั้นเป็นอดีตทหารเวียดนามก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในการนำมาดัดแปลงให้เข้ากับยุคสมัยของปัจจุบันว่ามันจะเป็นอย่างไรหากเขาได้กลับมาในยุคสมัยที่เต็มไปด้วยความสงบสุข หลังจากที่เขาใช้เวลากับสงครามมาตลอดทั้งชีวิต

Ragman นั้นเป็นตัวละครของ DC โดยเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาล ArrowVerse ของ Arrow และได้เคยไปปรากฏตัวใน Arrow ฉบับซีรีส์มาแล้วในซีซันที่ 5 ที่นำแสดงโดย Joe Dinicol ซึ่งก็ถือว่าเป็นตัวละครที่ดูเท่และน่าสนใจมากทีเดียว แต่มันจะได้เป็นหนังอย่างที่ Rupert Wyatt อยากสร้างหรือไม่นั้นก็น่าจะเป็นการยากเพราะในตอนนี้ทาง Warner และ DC ก็ต่างมีหนังในคิวฉายแน่นเอี๊ยดไปอีกหลายปีเลยทีเดียว

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้