ผู้กำกับ Avengers: Endgame ได้รับรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมแห่งปี

หลังจากปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันเมื่อวานนี้ ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Avengers: Endgame นั้นจะต้องเป็นหนึ่งในหนังฟอร์มยักษ์ที่ทำเงินได้อย่างมหาศาลและทำลายได้ทุกสถิติที่เคยมีมาอย่างแน่นอน และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้ก็คือสองพี่น้องอย่าง Anthony และ Joe Russo นั่นเองที่ได้รับรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมของปีนี้จากงาน CinemaCon แล้วอย่างเป็นทางการ

โดยทาง Mitch Neuhauser ผู้อำนวยการบริการของงาน CinemaCon ได้กล่าวถึงความสำเร็จของทั้งคู่ไว้ว่า “ตั้งแต่จุดเริ่มต้นกับ Captian America: The Winter Soldier Anthony และ Joe Russon นั้นได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขามีเรื่องราวที่ต้องการจะบอกเล่าและได้นำพาเอา Marvel Cinematic Universe ไปสู่ในระดับที่ผู้อื่นเพียงแค่ฝันถึง”

โดยทั้งสองพี่น้องนั้นได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล Big Screen Achievement Awards ในวันที่ 4 เมษายนนี้ ที่ Colossem ที่ Caesars Palace ซึ่งผู้กำกับที่ได้รับรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากงานนี้ในปี 2018 ก็คือ Ryan Coogle ผู้กำกับของ Black Panther นั่นเอง

โดยทั้ง Anthony และ Joe Russo นั้นเป็นได้ร่วมงานกับทาง Marvel Studios ในการทำหน้าที่ผู้กำกับของ Captain America ทั้งภาค The Winter Soldier และ Civil War ที่ประสบความสำเร็จไปอย่างเกินความคาดหมายและทำให้พวกเขาได้มารับช่วงต่อในการกำกับ Avengers: Infinity War ที่กลายเป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ในอันดับ 4 ที่ทำเงินได้สูงสุดเท่าที่เคยมีมาด้วยรายรับทั้งหมด 2.04 พันล้านเหรียญทั่วโลก

และอันดับของ Avengers: Infinity War ก็น่าจะต้องหลีกให้กับ Avengers: Endgame อย่างแน่นอนที่จะออกฉายให้เราได้ชมอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 เมษายนนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้