เป็นงง! ชื่อของ Okoye หายในใบปิดใหม่ของ Avengers: Endgame

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันไปแล้วสำหรับ Avengers: Endgame หนังที่จะเป็นการปิดฉากเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่า Avengers แล้ว Thanos หลังจากทิ้งปมเอาไว้อย่างค้างคามาร่วมปี และนอกจากตัวอย่างใหม่ของหนังแล้วทาง Disney ก็ยังได้ปล่อยใบปิดหรือโปสเตอร์ใหม่ของหนังออกมาด้วย

โดยในโปสเตอร์นี้แน่นอนว่ามันจะมาพร้อมกับ Captain Marvel นั่นเองที่จะได้มาเป็นหนึ่งในตัวละครหลักหลังจากที่หนังของเธอได้ออกฉายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมด้วยเหล่าพลพรรค Avengers ชุดแรกที่กลับมากันอย่างครบทีม และยังพ่วงมาด้วยเหล่าตัวละครที่เหลือรอดมาจากภาคที่แล้วอีกมากมายทั้ง Nova, Rocket, Ant-Man และ Okoye

แต่หลังจากปล่อยโปสเตอร์ออกมาได้ไม่นานก็มีแฟนหนังตาดีที่สังเกตได้ว่าในชื่อของบรรดาเหล่านักแสดงนำทั้งหลายที่อยู่บนโปสเตอร์นั้นดันขาดชื่อของ Danai Gurira ผู้รับบทเป็น Okoye ไปทั้งๆ ที่นักแสดงที่อยู่บนโปสเตอร์คนอื่นๆ ต่างก็มีกันอย่างครบถ้วนจนเป็นเรื่องราวดราม่ากันบททวิตเตอร์อยู่หลายชั่วโมงเลยทีเดียว ซึ่งก็มีหลายคนคิดว่าการที่ทาง Marvel ทำเช่นนี้นั้นก็คือการไม่ให้เกียรติ Danai Gurira ที่มารับบทบาทนี้เป็นอย่างมาก ทั้งยังมีการเลยเถิดไปถึงขั้นเรื่องของการเหยียดสีผิวและเหยียดเชื้อชาติกันอีกด้วย

ซึ่งก็ทำให้หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงทาง Marvel Studios จึงได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ตัวใหม่ออกมาแก้ไขซึ่งก็ได้เพิ่มเติมชื่อของ Danai Gurira แล้วเป็นที่เรียบร้อยและพวกเขาก็สัญญาว่าความผิดพลาดเช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอน

แต่จะดราม่าอย่างไรก็แล้วแต่เชื่อได้ว่า Avengers: Endgame นั้นเป็นหนังที่เหล่าแฟนๆ ต่างล้วนตั้งตารอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อที่จะได้ชมมันในวันแรกที่หนังออกฉายในวันที่ 24 เมษายนนี้อย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้