Wonder Woman 1984 จะไม่เป็นหนังภาคต่อของภาคแรก

แม้ Wonder Woman ภาคแรกจะมีโครงเรื่องที่คล้ายคลึงกับ Captain America: The First Avenger แต่ก็ยอมรับว่ามันก็เต็มไปด้วยความแปลกใหม่ในแบบที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนในการถ่ายทอดความน่ากลัวของสงครามที่คละเคล้าไปด้วยเรื่องราวแอ็กชันแฟนตาซีฮีโร่ที่มีผู้หญิงเป็นตัวนำแสดง แต่ใน Wonder Woman 1984 นั้นมันก็ทำให้เรื่องราวยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม และมันจะไม่เป็นหนังภาคต่ออีกด้วย

โดยเป็นการยืนยันจากทาง Charles Roven ผู้อำนวยการสร้างของหนังที่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ Patty Jenkins ผู้กำกับของ Wonder Woman นั้นเลือกที่จะใช้ชื่อว่า Wonder Woman 1984 แทนที่ Wonder Woman 2 และสาเหตุที่ว่านั้นก็เพราะมันไม่ใช่ภาคต่อนั่นเอง

Charles Roven ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Vulture เอาไว้ว่าเป็นเพราะมันมีช่วงเวลาที่แตกต่างไปจากหนังภาคแยกอย่างสมบูรณ์และตัวหนังนั้นก็อยากที่ให้ผู้ชมได้รู้สึกว่า Diana นั่นเป็นส่วนที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับช่วงเวลาเหล่านั้น และมันยังมีการเล่าเรื่องที่แตกต่างไปจากภาคแรกอีกด้วย

เช่นเดียวกับทาง Patty Jenkins เองที่ได้ออกมายืนยันคำพูดของ Charles Roves และยังได้เสริมอีกด้วยว่าเธออยากให้ผู้ชมมอง Wonder Woman ให้เป็นหนัง stand alone ที่มีเนื้อหาแต่ละภาคไม่ต่อเนื่องกันเหมือนกับ Indiana Jones หรือ James Bond อีกด้วย แต่มันจะไม่เป็นภาคต่อขนาดไหนเราก็คงต้องไปชมกันในหนังเต็มๆ ที่จะออกฉายในวันที่ 5 มิถุนายน 2020

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้