Samuel L. Jackson บอก Goose อาจอยู่ในหนังเรื่องอื่นของ MCU

เชื่อว่าใครที่ชม Captain Marvel กันมาแล้วก็คงจะหลงใหลเจ้าแมว Goose กันอย่างถอนตัวไม่ขึ้นแน่ๆ และหลายคนก็คงอยากจะเห็นมันไปปรากฏตัวในหนังเรื่องอื่นๆ ของ Marvel Cinematic Universe ซึ่ง Samuel L. Jackson ผู้รับบท Nick Fury ก็ยังได้บอกใบ้อีกด้วยว่าบางทีเจ้า Goose นั้นอาจจะไปอยู่ในหนังเรื่องอื่นของ MCU ก็เป็นได้

อย่างที่เราทราบกันดีว่า Captain Marvel นั้นดำเนินเรื่องราวก่อนหนังเรื่องอื่นๆ ของ MCU อยู่หลายปี (แต่ก็ยังหลังจาก Captain America: The First Avenger) แล้วเจ้าแมว Goose มันจะอยู่ที่ไหนได้บ้างในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านไป

มันพูดยากนะครับJackson ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Radio Time “มันอาจจะอยู่ที่บ้านของ Fury ที่ไหนสักแห่ง เราไม่ได้เห็นมันนับตั้งแต่ Captain Marvel และมันก็มีหนังหลายเรื่องในช่วงเวลาระหว่างนั้นมัน ดังนั้นมันอาจจะอยู่ที่บ้านของ Fury หรืออาจจะอยู่ที่บ้านแม่ของ Fury ก็ได้”

นอกจากนี้ Jackson ยังได้กล่าวชมเจ้าแมว Reggie หนึ่งในแมวที่มารับบทหลักเป็น Goose อีกด้วยว่า

“ถ้าให้ผมพูด Reggie แมวที่เราทำงานร่วมด้วยกันมากที่สุดมันมีความเป็นมืออาชีพมากทีเดียว” เขากล่าว “Reggie เก่งเรื่องใส่หน้ากากมากครับ คุณให้ขนมเขาพูดจาดีๆ กับเขาและให้ขนมหลังจากที่เขาทำมันสำเร็จ มันเหมือนกับพวกเราตอนรับเช็กเลย!”

สำหรับใครที่รอเจ้าแมว Goose มาปรากฏตัวอีกครั้งก็ต้องรอกันไปก่อน หรือใครที่ยังคิดถึงมันก็ยังสามารถเข้าไปชมกันได้ใน Captain Marvel ที่ยังคงฉายอยู่ในตอนนี้ ก่อนที่เราจะได้พบกับการต่อสู้กับ Thanos ใน Avengers: Endgame ที่จะออกฉายให้เราได้ชมกันแล้วในวันที่ 24 เมษายน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้