Captain Marvel บอกมี Wonder Woman เป็นฮีโร่คนโปรด

Captain Marvel นั้นกำลังลงโรงฉายอยู่ในตอนนี้และคาดว่ามันน่าจะเป็นหนึ่งในหนังที่ทำเงินได้อย่างมหาศาลเรื่องแรกของปีอย่างแน่นอนหลังจากที่มีรายงานล่าสุดออกมาแล้วว่าตัวหนังนั้นได้ทำรายได้แตะ 500 ล้านเหรียญสหรัฐแล้วจากการออกฉายเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์เท่านั้น

โดย Captain Marvel นั้นเป็นหนังฮีโร่หญิงเรื่องแรกของ Marvel Cinematic Universe และเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงในยุคสมัยใหม่เป็นเรื่องที่สองรองจาก Wonder Woman ของทาง DC และ Warner Bros. ซึ่งทั้งสองเรื่องต่างก็ได้พิสูจน์แล้วว่าผู้หญิงก็สามารถเป็นตัวละครนำในหนังฮีโร่ได้ และมันก็ยังเป็นหนังที่ทำเงินได้อย่างมหาศาลทั้งคู่อีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานทาง Gal Gadot นักแสดงผู้รับบทเป็น Diana Prince หรือ Wonder Woman นั้นก็ได้โพสต์แสดงความยินดีกับ Captain Marvel แล้วที่ประสบความสำเร็จไปอย่างดงาม และล่าสุดในวันนี้ Brie Larson นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Carol Danvers ก็ยังได้กล่าวขอบคุณจากการให้สัมภาษณ์กับทาง The Female Lead อีกด้วยการตอบคำถามกับแฟนๆ ที่ถามเธอว่าซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องไหนที่เธอชื่นชอบมากที่สุด และคำตอบของเธอก็คือ Wonder Woman นั่นเอง

“ฉันชอบ Wonder Woman มากๆ เลยล่ะ” Brie Larson บอก “ฉันคิดว่าเธอเจ๋งโคตรๆ”

โดยหลังจากนี้เราน่าจะได้เห็นหนังฮีโร่พลังหญิงกันอย่างเต็มอิ่มทั้ง Birds of Prey หนังรวมดาววายร้ายสาวและหนังภาคต่ออย่าง Wonder Woman 1984 ของ DC รวมไปถึง Black Widow ฉบับหนังเดี่ยวที่กำลังจะเริ่มการถ่ายทำกันในเร็วๆ นี้อีกด้วย และท่ามกลางเหล่าฮีโร่หญิงมากมายในหนังสือการ์ตูนมันก็น่าจะออกมาให้เราได้ชมกันอีกเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้