Tom & Jerry ฉบับหนังมีกำหนดฉายแล้วปี 2021

น่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ใหม่ของวงการหนังฮอลลีวูดกับการนำเอาตัวละครมาสคอตทั้งหลายมาสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดง ที่ในตอนนี้เราก็น่าจะได้เห็นหนังอย่าง Pokémon Detective Pikachu และ Sonic กันมาบ้างแล้ว และเราก็จะกำลังได้เห็นการกลับมาอีกครั้งของ Tom & Jerry ในฉบับคนแสดงอีกด้วย

โดยเป็นรายงานของทางสำนักข่าว Deadline ที่ได้ระบุว่าทาง Warner Bros. นั้นได้มีการประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการของ Tom & Jerry ฉบับภาพยนตร์ออกมาแล้ว และจะมีรายละเอียดต่างๆ ออกมาเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ ซึ่งตัวหนังนั้นจะเป็นหนังในรูปแบบคนแสดงผสมกับแอนิเมชัน โดยมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 เมษายน 2021

โดยในรายงานนั้นยังได้ระบุอีกด้วยว่าตัวหนังนั้นจะได้ทาง Tim Story ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานไว้กับหนังอย่าง Fantastic Four และ Fantastic 4: Rise of the Silver Surfer มาเป็นผู้กำกับ และในเร็วๆ นี้เขาก็จะได้กำกับหนังแอ็กชันตลกอย่าง Shaft เวอร์ชันรีบูตอีกด้วย

และนอกจากนี้ยังมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้อีกว่าตัวหนังอาจจะได้ทาง Jennifer Lawrence มารับบทนำฝั่งที่เป็นคนแสดงและเป็นตัวละครหลัก และยังมีข่าวอีกว่าทางสตูดิโอยังได้หมายตาดาราอย่าง Zoey Deutch และ Olivia Cooke มาร่วมแสดงอีกด้วย

ที่มา: Comicbook

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้