Gundam ฉบับฮอลลีวูดได้มือเขียนบทจากซีรีส์ Runaways

หลังจากเปิดตัวมาอย่างเป็นเซอร์ไพรซ์ของปีที่แล้วสำหรับ Gundam ฉบับภาพยนตร์ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Sunrise และค่ายหนังอย่าง Legendary Entertainment ในที่สุดวันนี้โปรเจกต์หนัง Gundam เรื่องนี้ก็เริ่มมีความคืบหน้าออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว

โดยเป็นรายงานจากทาง Deadline ที่ได้มีการระบุออกมาแล้วว่าตัวหนัง Gundam ฉบับฮอลลีวูดนี้จะได้ทาง Brian K. Vaughan ผู้แต่งหนังสือการ์ตูนเรื่อง Y: The Last Man, Ex Machina และ Runaways ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นหนังสือการ์ตูนระดับ Bestseller มาเป็นผู้รับผิดชอบในการเขียนบทภาพยนตร์ โดยเขาจะมาทำหน้าที่ในส่วนของการเป็น executive producer ร่วมกับทาง Legendary อีกด้วย

ซึ่งโปรเจกต์ Gundam ฉบับภาพยนตร์นี้เป็นส่วนหนึ่งในวาระการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ของแฟรนไชส์ Gundam ที่มี Yoshiyuki Tomino เป็นผู้ให้กำเนิดเมื่อปี 1979 โดยเรื่องราวของหนังนั้นจะมีเรื่องราวที่อิงกับ Gundam ในภาคแรกซึ่งจะอยู่ในจักรวาล Universal Century ที่แฟนๆ ของ Gundam น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี กับเรื่องราวของสงครามระหว่างมนุษย์บนพื้นโลก และฝ่ายกองกำลังของเหล่าผู้เติบโตในอวกาศที่ต้องการปลดแอกจากการปกครองที่ได้นำไปสู่สงครามอันยาวนานของพุ่งรบด้วยหุ่นยนต์ mobile suit ที่ได้เปลี่ยนฉากหน้าของสงครามไปตลอดกาล

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของหนังนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ แต่เชื่อได้ว่าภายในปีนี้หากไม่มีอะไรผิดพลาดเราน่าจะได้เห็นรายละเอียดเกี่ยวกับ Gundam ฉบับฮอลลีวูดออกมาเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

ที่มา: Coming Soon

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้