น้อง James Gunn บอกถ้าไม่มี GOTG 3 จะเป็นการทำร้ายแฟนมากๆ

Guardians of the Galaxy Vol. 3 น่าจะเป็นหนึ่งในโปรเจกต์หนังของ Marvel ที่มีความระส่ำระสายมากที่สุด หลังจากที่ทาง Disney ได้สั่งปลด James Gunn ไปอย่างสายฟ้าแล่บ จนทำให้เหล่านักแสดงที่ได้ร่วมงานกันในโปรเจกต์นี้ไม่พอใจกับการตัดสินใจในครั้งนี้ของ Disney เป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีทาง Sean Gunn น้องชายของ James Gunn ผู้ทำหน้าที่แสดงเป็น Rocket ก็ยังเชื่อมั่นว่าทาง Marvel จะยังคงสร้าง Guardians of the Galaxy Vol. 3 ออกมาให้เราได้ชมกันอย่างแน่นอน

“ผมไม่รู้แน่ชัดว่ามันจะออกมาเวิร์กได้ยังไง” Sean Gunn เปิดเผยผ่านทางการให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Variety “แต่ผมรู้สึกว่าเราจะได้สร้างภาคที่สามแน่ๆ และผมก็ตื่นเต้นมากที่ได้ทำมัน ผมคิดว่ามันจะเป็นการทำร้ายแฟนๆ มากถ้าเราไม่ได้สร้างมัน และผมก็รู้แล้วว่าผู้คนที่ผมได้ร่วมงานกันในหนัง Guardians นั้นเป็นครอบครัวที่ดีจริงๆ และเราก็กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในการสร้างหนังที่ดีที่สุดไม่ว่าใครจะมาเป็นผู้รับผิดชอบก็ตาม”

โดยในตอนนี้ James Gunn ก็ได้ย้ายค่ายไปร่วมงานกับทาง DC แล้วในการกำกับและเขียนบทให้กับหนัง Suicide Squad ภาคใหม่ที่คาดว่าจะเป็นการรีบูต โดย Guardians of the Galaxy Vol. 3 นั้นเดิมทีคาดการณ์กันว่ามันจะน่าจะมีกำหนดการออกฉายในปี 2020 ร่วมกับหนังอีกสองเรื่องของ Marvel ตามโควตา 3 ปีต่อเรื่อง อย่างไรก็ดีทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel ก็ได้ยืนยันว่าพวกเขาจะยังคงเดินหน้าในแฟรนไชส์ Guardians of the Galaxy แน่นอนแล้วก็จะยังคงใช้บทภาพยนตร์เดิมของ James Gunn อีกด้วย แต่ใครที่จะมาเป็นผู้กำกับนั้นเราก็คงต้องรอดูกันต่อไปหลังจาก Avengers: Endgame ออกฉายเราก็คงจะได้รายละเอียดเพิ่มเติมมาให้ได้ทราบกันอย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้