Sherlock Holmes 3 โดนเลื่อนกำหนดการฉายออกไปร่วมปี

เป็นอีกหนึ่งหนังภาคต่อที่แฟนๆ ต่างทำใจไปแล้วว่าน่าจะไม่ได้เห็นมันออกมาให้เราได้ชมแน่ๆ สำหรับหนังที่นำเอานิยายนักสืบชื่อดังมาดัดแปลงอย่าง Sherlock Holmes ที่ได้ทาง Robert Downey Jr. และ Jude Law มานำแสดง โดยล่าสุด Sherlock Holmes 3 หนังภาคล่าสุดนี้ก็ได้มีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปจากเดิมเป็นเวลาร่วมปีเลยทีเดียว

โดย Sherlock Holmes ภาคแรกนั้นได้ออกฉายในปี 2009 และด้วยความสำเร็จของหนังในภาคแรก ก็ทำให้มันได้รับอนุมัติในการสร้างภาคต่อที่ชื่อว่า Sherlock Holmes: A Game of Shadow แทบจะในทันทีและมันก็ได้ออกฉายให้เราได้ชมกันปี 2011 และก็ด้วยเสียงตอบรับที่ไม่ดีเท่าภาคแรกก็ทำให้ภาคต่อของแฟรนไชส์  Sherlock Holmes นี้ห่างหายไปนานร่วมทศวรรษแล้ว

ซึ่งล่าสุดทาง Exhibitor Relations Co. ก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่า Sherlock Holmes 3 นั้นได้ถูกเลื่อนกำหนดการฉายออกไปแล้วจากเดิมที่มีกำหนดฉายในวันที่ 25 ธันวาคม 2020 ไปเป็นวันที่ 22 ธันวาคม 2021 แทน อย่างไรก็ดียังไม่มีการระบุถึงสาเหตุที่ทำให้ตัวหนังเลื่อนกำหนดการฉายออกไปนานขนาดนี้ ทั้งที่ผู้กำกับอย่างจากสองภาคแรกอย่าง Guy Ritchie เองก็น่าจะไม่ติดปัญหาเรื่องการถ่ายทำอะไรเพราะหนังอย่าง Aladdin และ Bush ที่เขาเป็นผู้กำกับก็ได้ถ่ายทำกันเสร็จไปแล้ว แต่ที่น่าจะยืนยันได้ก็คือทั้ง Robert Downey Jr. และ Jude Law จะกลับมารับบทเป็น Sherlock Holmes และ Dr. Watson อย่างเช่นเคยแน่นอน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้