ลุงอาร์โนลด์บอก! ฟุตเตจแรกของ Terminator: Dark Fate แจ๋วมากๆ

นับตั้งแต่ Terminator 3: Rise of the Machines ออกฉายแฟรนไชส์ Terminator แลดูจะออกทะเลไปไกลมากขึ้นเรื่อยๆ ในการสร้างเรื่องราวของมันใหม่อีกครั้งหลังจากหมดช่วงยุคสมัยของเหล่าตัวละครที่แกนหลักของภาคต้นฉบับ แต่ Terminator: Dark Fate มันจะเป็นการกลับมาเป็นการกึ่งรีบูต และเป็นภาคต่อที่แท้จริงจาก Terminator 2: Judgement Day อีกครั้ง และยังได้ดาราอย่าง Linda Hamilton และ Arnold Schwarzenegger กลับมาร่วมแสดง ภายใต้การดูแลของ Tim Miller ผู้กำกับจาก Deadpool และอำนวยการสร้างโดย James Cameron ผู้กำกับหนัง Terminator ภาคต้นฉบับ

โดยทาง Arnold Schwarzenegger นั้นได้ออกมาเปิดเผยการให้สัมภาษณ์ในคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำของหนังโดยเขาเชื่อว่า Terminator: Dark Fate นั้นจะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน และเขายังได้ชมภาพฟุตเตจของหนังบางส่วนที่มีการตัดต่อเสร็จแล้วที่เขายังได้บอกว่ามันเจ๋งมากๆ อีกด้วยและเขาก็ตื่นเต้นกับมันมากทีเดียว และเขาก็ยังได้เปิดเผยถึงเรื่องราวของการถ่ายทำที่จะทำให้หนังเรื่องนี้ไม่เป็นอีกหนึ่งความล้มเหลวเหมือนหนัง Teminator ภาคก่อนๆ ด้วย

“มันเป็นหนังที่น่าสนใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับ Tim Miller มันมีความเป็นไดนามิกระหว่างตัวของเขาและ Jim Cameron ที่อำนวยการสร้าง แต่ในตอนนี้ Jim Cameron ก็กำลังทำงานอย่างหนักในการกำกับ Avatar ที่ท้าทายมากๆ แต่เขาก็ยังเป็นพวกเจ้ากี้เจ้าการ อย่างที่คุณรู้ Terminator เหมือนลูกของเขาเลยครับ ดังนั้นเขาเลยต้องมาเกี่ยวข้องกับการถ่ายทำ เขามีการพูดคุยกับทีมงานที่น่าสนใจว่ามันควรจะเดินไปในทิศทางไหนในฉากนั้นฉากนี้ หรือบทสนทนาควรจะจบลงตรงไหน หรือควรจะทำอย่างไรในเรื่องอื่นๆ ต่อ มันเป็นการร่วมมือกันที่ใหญ่มากๆ ทั้ง Jim และ Tim Miller และผมรู้สึกว่ามันอยู่ในการดูแลที่ดีแล้วของพวกเขาทั้งคู่”

นอกจากนี้เขายังได้เปิดเผยอีกด้วยว่าตัวหนังนั้นมีการใช้ทุนสร้างอยู่ที่ราว 160-200 ล้านเหรียญโดยงาน Visual Effect หลายๆ อย่างก็ได้ทำเสร็จสิ้นไปแล้ว ซึ่งตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในบ้านเรา วันที่ 30 ตุลาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้