Sony เตรียมขยายจักรวาล Spider-Man: Into the Spider-Verse เพิ่มแล้ว!

นับเป็นหนึ่งหลักไมล์ที่สร้างความสำคัญให้กับทาง Sony เป็นอย่างมากสำหรับ Spider-Man: Into The Spider-Verse หนังแอนิเมชันที่เป็นการนำเอาแฟรนไชส์ Marvel ที่พวกเขาถือครองอย่าง Spier-Man กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง และมันก็ยังเป็นการกลับมาที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์อีกด้วยหลังจากที่ได้คว้ารางวัลภาพยนตร์แอนิเมชันยอดเยี่ยมแห่งปีจากเวที Oscar มาครอง

ซึ่งแน่นอนว่าด้วยความสำเร็จของมันก็ทำให้ทาง Sony เริ่มที่จะมองหาลู่ทางในการสร้างเรื่องราวส่วนขยายของมันออกมาให้เราได้ชมกันเพิ่มเติมซึ่งมีทั้งภาคต่อและภาค Spinoff เรื่องราวของเหล่าตัวละครหญิงแห่ง SpiderVerse และจากรายงานล่าสุดของทาง Discussing Film ก็ได้มีข้อมูลออกมาแล้วว่าพวกเขาจะมีการเพิ่มเติมส่วนขยายของจักรวาลนี้ให้กว้างยิ่งขึ้นไปอีก

โดยในรายงานดังกล่าวได้ระบุว่าในตอนนี้ทาง Sony นั้นมีแผนการที่จะสร้างภาพยนตร์ Spinoff จาก In The Spider-Verse ออกมาให้เราได้ชมกันแน่ๆ ในอนาคตอันใกล้ แต่ในตอนนี้พวกเขาก็ยังคงเน้นไปที่การสร้างภาคต่อและ Spinoff ของตัวละครหญิงเป็นหลักก่อน ซึ่งทาง Discussing Film ยังได้ระบุอีกด้วยว่าทาง Shameik Moore และ Hailee Steinfeld สองผู้ให้เสียงเป็น Miles Morales และ Gwen Stacy ก็ได้เซ็นสัญญาในการมาพากย์เสียงในหนังภาคต่อแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดย Phil Lord และ Chris Miller สองโปรดิวเซอร์เองก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขาเองก็ต้องการที่จะให้ Spider-Verse นี้เป็นจุดเริ่มต้นของอนาคตของซีรีส์นี้มาแล้วตั้งแต่ต้น ซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าภาคต่อของมันจะสานต่อความสำเร็จจากหนังภาคแรกได้หรือไม่ และมันจะมีเรื่องราว Spinoff เรื่องไหนออกมาบ้างให้เราได้ชมกันต่อจากนี้

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้