ชมภาพแบบชัดๆ ของ Milla Jovovich ในบทราชินีเลือด Nimue ใน Hellboy ภาครีบูต

ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันไปแล้วเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับการกลับมาอีกครั้งของ Hellboy ภาครีบูต ที่จะได้ทาง David Harbour จากซีรีส์ Stranger Things มานำแสดงเป็น Hellboy และยังได้ดาราสาวอย่าง Milla Jovovich มาร่วมแสดงเป็นหนึ่งในตัวละครที่จะเป็นแกนหลักของเรื่องอย่างราชินีเลือด Nimue อีกด้วย

ซึ่งในวันนี้ทาง Twitter หลักของหนังก็ได้มีการปล่อยภาพใหม่ๆ ของหนังออกมาให้เราได้ชมกันแล้วซึ่งจะทำให้เราได้เห็นภาพของ Milla Jovovich ในบทของ Nimue แบบเต็มๆ และยังได้เผยให้เห็นถึงอีกหนึ่งตัวละครหลักอย่าง Alice Monaghan หนึ่งในสมาชิก BRPD ที่รับบทโดย Sasha Lane อีกด้วย

https://twitter.com/HellboyMovie/status/1101905019861778432

นอกจากนี้ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดทาง Milla Jovovich เองก็ยังได้เปิดเผยถึงเรื่องราวคร่าวๆ ให้เราได้รู้อีกด้วย โดยเธอได้เล่าว่า “มันยอดเยี่ยมมากๆ เลยค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์นี้ และมันก็เป็นการถ่ายทำที่สนุกมาก ตัวละครของฉันเป็นตัวละครแบบแม่มดๆ แต่เธอก็เจ๋งและก็สวยหวานมากๆ แล้วฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมทุกๆ คนถึงอยากที่จะฆ่าเธอ มันแย่จริงๆ”

“เธอกำลังพยายามที่จะรวมโลกของมนุษย์และสัตว์ประหลาดเข้าไว้ด้วย และฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไม่ไม่มีใครอยากที่จะเห็นมันเกิดขึ้น”

โดย Hellboy ฉบับรีบูตนี้จะเป็นผลงานการกำกับของ Neil Marshall และยังได้ทาง MIke Mignola ผู้แต่ง Hellboy ต้นฉบับมาเป็นผู้ร่วมเขียนบทอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันจะมีความซื่อตรงต่อต้นฉบับและจะมีความดุเดือดเลือดสาดยิ่งกว่าฉบับที่เราเคยได้ชมกันอย่างแน่นอน โดยมันมีกำหนดออกฉายให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 เมษายนนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้