Venom 2 เริ่มหาตัวผู้กำกับใหม่แทนที่คนเก่าแล้ว

Venom กลายเป็นหนึ่งหนังฮิตที่ไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะได้สร้างภาคต่อ หลังจากเปิดตัวมาด้วยคำวิจารณ์ในแง่ลบส่วนทางกับรายได้ที่มันทำได้อย่างถล่มทลาย ซึ่งแน่นอนว่ามันก็ทำให้ทาง Sony ตัดสินใจได้ไม่ยากในการสร้างภาคต่อ แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายหรือควรจะดีก็ไม่รู้เพราะวันนี้มันก็ได้มีรายงานออกมาแล้วว่าทาง Ruben Fleischer ผู้กำกับ Venom ภาคแรกนั้นอาจจะไม่กลับมากำกับภาคต่อนี้แล้ว

โดยเป็นรายงานจากทางเว็บไซต์ Discussing Film ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Sony ได้ตัดสินในแยกทางกับ Ruben Fleischer อดีตผู้กำกับหนังซอมบี้สุดฮาอย่าง Zombieland และ Venom ภาคแรกแล้วเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ในรายงานนั้นยังได้มีการระบุอีกด้วยว่าตัวภาพยนตร์นั้นมีกำหนดการถ่ายทำกันแล้วในเดือน พฤศจิกายนของปีนี้ ที่แอตแลนต้า และก็จะได้ Kelly Marcel มือเขียนบทจากภาคแรก และ 50 Shades of Grey กลับมาเขียนบทให้กับภาคต่อนี้เช่นเดิม ซึ่งคาดว่าจะมันกำลังจะมีชื่อภาคอย่างเป็นทางการออกมาในเร็วๆ นี้

ซึ่งสำหรับแฟนๆ นั้นก็น่าจะคาดการณ์กันได้ว่าตัวหนังในภาคต่อนี้จะเป็นเรื่องราวของตัวร้ายที่หลายคนรอคอยอย่าง Cletus Kasady หรือ Carnage ที่รับบทโดย Woody Harrelson นั่นเองที่จะเป็นศัตรูตัวใหม่ที่ Venom จะต้องจัดการซึ่งได้มีการเปิดเผยออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วในหนังภาคแรก โดย Venom 2 นี้มีกำหนดการออกฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 2 ตุลาคม 2020 และมันจะได้ใครมาเป็นผู้กำกับเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้