Rambo: Last Blood ได้กำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการแล้ว

Sylvester Stallone เตรียมกลับมารับบทเป็น Rambo อีกครั้งในภาคที่ 5 และอาจจะเป็นภาคสุดท้ายแล้วกับ Rambo: Last Blood ซึ่งในตอนนี้ตัวหนังก็ได้มีการถ่ายทำเสร็จสิ้นไปอย่างเป็นทางการแล้ว และในวันนี้มันก็ได้มีกำหนดการฉายที่ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

โดยทาง Liongate ได้มีการประกาศวันออกฉายของ Rambo: Last Blood ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่ามันจะได้ลงโรงภาพยนตร์ฉายในวันที่ 20 กันยายนนี้ และมันก็จะเป็นการปิดฉากเรื่องราวของ John Rambo ของ Sylvester Stallone ที่ได้รับบทนี้มาตั้งแต่ Rambo: First Blood ออกฉายในปี 1982

ซึ่งก็เป็นการกลับมาของ Stallone ในการรับบท Rambo ที่ห่างหายไปนานถึง 11 ปีนับตั้งแต่ที่ภาคล่าสุดออกฉายไปเมื่อปี 2008 ซึ่งใน Rambo: Last Blood นี้มันก็จะเป็นการหวนคืนสู่ความเป็น Rambo ในแบบภาคแรกอีกครั้งที่เขาจะต้องออกไปทำสงครามกับเหล่าแก๊งค้ายาในแม็กซิกันที่กำลังทำธุรกิจอื้อฉาวในการค้าประเวณีข้ามชายแดน

โดยเรื่องราวในภาคนี้ Rambo จะต้องจับคู่กับนักข่าวในการแกะรอยเพื่อช่วยเหลือเด็กสาวพื้นมืองที่ถูกลักพาตัวไปด้วยแก๊งค้ามนุษย์แม็กชิกัน โดนจะได้ดาราอย่าง Paz Vega, Sergio Peris-Mencheta, Yvette Monreal, Oscar Jaenada, และ Adriana Barraza มาร่วมแสดงอีกด้วย

โดย Rambo: Last Blood นั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Adrian Grunberg ผู้กำกับจาก Get the Gringo ซึ่งจะได้ทาง Matt Cirulnick และ Sylvester Stallon มาร่วมเขียนบทเองกับมืออีกด้วย

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้